เป็นที่ชัดเจน! แหล่งข่าวยันไร้ชื่อ”เมซุต โอซิล”ประชันสนามชิงเอฟเอ

0
เมซุต โอซิล

แหล่งข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เมซุต โอซิล ได้บินไปพักร้อนที่ต่างประเทศกันแบบยาว ๆ ซึ่งทางต้นสังกัดเองก็ไม่ได้ว่าอะไรและเปิดทางสะดวกให้นักเตะไปพักเองด้วยซ้ำ

เหตุผลน่าจะมาจากที่ตัวนักเตะได้ทราบแล้วว่าจะไม่มีชื่อของตนเองลงประชันสนามในการแข่งขันถ้วยเอฟเอที่จะถึงนี้ เป็นการตอบย้ำสถานภาพของตัวนักเตะที่อยู่บนความไม่แน่นอน จากการรายงานข่าวฟุตบอลของสื่อต่างประเทศ

เมซุต โอซิล

อาร์เซน่อล ระส่ำระสายกับนักเตะในทีม “เมซุต โอซิล

อาร์เซน่อล สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวระส่ำระสายกับนักเตะในทีมเมซุต โอซิลแข้งดาวดัง หลังจากที่ทีมเลือกที่จะไม่เรียกใช้งานนักเตะมาได้สักพักใหญ่

ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะเป็นแข้งที่มีบทบาทสำคัญในทีมมากก็ตามทีและยังเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดคนหนึ่ง 350,000 ปอนด์ หรือประมาณ  14 ล้านบาท และมีสัญญาการทำงานเหลืออีกแค่เพียง 1 ปี เท่านั้น

เมซุต โอซิล

นับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตำแหน่งของผู้เล่นในแดนกลางภายใต้การทำทีมของกุนซือใหญ่ไร้ชื่อของเมซุต โอซิลอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของนายใหญ่อีกต่อไป

ทางเอเย่นห์ของนักเตะได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าแข้งจะไม่ย้ายทีมจนกว่าจะหมดสัญญา “ที่ผมรู้มาจะไม่มีชื่อของเมซุต โอซิลลงเล่นกับเราในศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึงส่วนเรื่องอื่นผมไม่อยากพูดถึงอะไร

เพราะมันเป็นเรื่องของตัวนักเตะกับสโมสรทีมคงต้องให้ตัวเขามาตอบแทน ถ้าถามว่าในตอนนี้ตัวเขาอยู่ที่ไหนเขาได้บินไปพักร้อนที่ต่างประเทศ และทางทีมก็ไฟเขียวนะกับการไปพักร้อนยาว ๆ ของเขา ” มือโกลเพื่อนร่วมทีมกล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed