“กาบาเยโร่” หนุนหลัง “เกป้า” ให้อยู่สู้ในถ้ำสิงห์บลูส์ เชลซีต่อ

0
เกป้า

วิลลี่ กาบาเยโร่ ออกมาให้กำลังใจ เกป้า อาริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสร เชลซี  เนื่องจากช่วงหลังฟอร์มดร็อปไปอย่างมาก และตกเป็นข่าวถูกขายพ้นสโมสรรายวันเลยทีเดียว

เกป้า อาริซาบาลาก้า ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมของประเทศสเปน มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก แต่ฟอร์มของเขาเริ่มตกต่ำขึ้นเรื่อยๆ จนถูกทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด จับนั่งข้างสนามอยู่บ่อยครั้ง และให้ วิลลี่ กาบาเยโร่

เกป้า

ซึ่งเป็นประตูมือ 2 ของทีมลงสนามแทน รวมไปถึงการตกเป็นข่าวถูกขายพ้นทีมอยู่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทาง วิลลี่ กาบาเยโร่ ได้กล่าวว่า “ผมหวังว่าเกป้าจะไม่ย้ายไปไหน ผมเล่นร่วมกับเขามา 2 ฤดูกาล เขายอดเยี่ยมมากในฤดูกาลแรก แต่ในฤดูกาลที่สอง มันมีอะไรบางอย่างผิดพลาดเล็กน้อย

แต่เขาก็ยังเป็นผู้รักษาประตูมือดีของสเปน และเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งกาจที่สุดคนหนึ่งของโลก ผมกับเขาพูดภาษาเดียว เราสนิทกัน และเราทำงานร่วมกันอย่างดีในการฝึกซ้อม เขายังยิ้มให้กับทุกคนในทีมแม้ว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจ และในการฝึกซ้อมเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม”

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน วัย 25 ปี เกป้า อาร์ริซาบาลาก้าย้ายจากสโมสร แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ เชลซี ในปี 2018 ด้วยค่าตัว80 ล้านยูโร เป็นสถิติผู้รักษาประตู ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกจนถึงปัจจุบัน ลงสนามให้ เชลซี ไปแล้ว 95 นัด แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 69 นัด พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโรป้าลีก 1 สมัย ในปี 2019 ติดทีมชาติสเปนไปแล้ว 10 นัด

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed