กุนซือ อาร์เซน่อล เดือด!เตรียมโละแข้งชุดใหญ่เพื่อโมแผนทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้า

0
อาร์เซน่อล

ทีม อาร์เซน่อล เตรียมโมแผนการครั้งใหญ่ที่จะโล๊ะนักเตะออกจากทีมเพื่อเตรียมพื้นที่ว่างและวางแผนการเล่นครั้งใหม่ที่จะสู้ศึกในฤดูกาลหน้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้ในฤดูกาลนี้ทีมจะสามารถคว้าถ้วยแชมป์ เอฟ เอ คัพในสมัยที่ 14 มาครอบครองได้สำเร็จก็ตาม

แต่หากดูจากผลงานการเล่นในทุกเกมการแข่งขันต้องยอมรับว่าทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก และยังคงมีจุดบอดในตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง จากการรายงานข่าวของสื่อฟุตบอลอังกฤษ

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล” เตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะทิ้งชุดใหญ่

ทีมอาร์เซน่อล สโมสรที่มีชื่อเสียงในแวดวงลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะทิ้งชุดใหญ่ โดยแหล่งข่าวอ้างว่าในการปล่อยตัวแข้งครั้งนี้จะมีนักเตะมากถึง 9 คนด้วยกันที่จะถูกส่งตัวออกนอกสโมสรภายใต้การทำทีมของกุนซือใหญ่ อาร์เตต้า เพื่อเตรียมปั้นทีมให้คืนฟอร์มความเก่งให้เร็วที่สุด หลังจากที่ทีมสามารถเป็นแชมป์ได้สำเร็จในถ้วยเอฟ เอ คัพจนได้ตีตั๋วไปเล่นในศึกยูโรป้าลีก 

อาร์เซน่อล

“อย่างที่ทุกคนรู้กันเรามีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องยอมเสียนักเตะไปบางส่วน กับการที่เราได้แชมป์ถ้วยเอฟ เอ คัพแน่นอนว่ามันมีความหมายกับทีมเป็นอย่างมาก เพราะมันทำให้เราสามารถเข้าไปเล่นในศึกยูโรป้าลีก เรายังมีอีกหลายศึกที่รออยู่ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีกหรือศึกต่าง ๆ ผมว่าการซื้อขายนักเตะหรือการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในทีมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตลอดในวงการฟุตบอล นักเตะทุกคนเข้าใจกันเป็นอย่างดีไม่ใช่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ไม่ดี แต่บางทีอาจจะไม่เหมาะกับแผนการเล่นของทีมเราแค่นั้นเอง” กุนซือใหญ่ทีมอาร์เซน่อล กล่าว 

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed