เชลซี เตรียมโละ! สตาร์ดังพ้นทีม ขายกองหลังยกแผง เพื่อแข้งรายใหม่

0
เชลซี

สิงค์บูล เชลซี ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก เตรียมขายนักเตะออกจากทีมหลายคน โดยเน้นไปที่แผงกองหลังที่จะโดนขายออกไปเกือบทั้งหมด และจะนำเงินที่ขายได้มาซื้อนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม

เชลซี

“เชลซี” เสียประตูค่อนข้างง่ายในฤดูกาลที่ผ่านมา

เชลซีเสียประตูค่อนข้างง่ายในฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในแนวรับ โดยจะปล่อยตัว เคิร์ท ซูม่า ,มากอส อลอนโซ่ ,เอเมอร์สัน พัลไมรี่ รวมไปถึง อันเดรียส คริสเตนเซ่น ออกจากทีม ในส่วนของแผงกองกลาง เอ็นโคโล่ ก็องเต้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็อาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน ขณะที่ ติโมเอ้ บากาโยโก้ กับ รอส บาร์คลีย์ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวอังกฤษ ก็จะถูกขายพ้นทีมเช่นกัน ในส่วนของแนวรุก มิตชี่ บาตซูอายี่  จะถูกขึ้นบัญชีขาย ส่วนในรายของ เกป้า อาริซาบาลาก้า ไม่น่าจะมีทีมไหนจ่ายค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์ สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู ทางออกที่ดีที่สุดคือการปล่อยยืม หรือทนใช้ไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ทางด้านของ วิลเลี่ยน สตาร์ทีมชาติบราซิล เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไป โดยตอนนี้มี อาร์เซน่อล แชมป์เอฟเอคัพ 14 สมัย ที่กำลังทำการเจรจากับนักเตะอยู่ โดยทีมปืนใหญ่ พร้อมที่จะมอบสัญญา 3 ปี ให้กับแนวรุกทีมชาติบราซิล  และอาจจะมีออปชั่นขยายสัญญาไปอีก 1 ปี

จบฤดูกาล 2019/2020 เชลซีด้วยสถิติ ชนะ20 เสมอ6 แพ้12 มี 66 คะแนน ยิงได้69 เสีย54 ได้อันดับที่ 4 คว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ในฤดูกาลหน้า นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังได้รองแชมป์เอฟเอคัพ โดยพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed