ไม่ได้เรียกกลับมาขาย!กุนซือผีประกาศชัดเจนเตรียมมอบตำแหน่งตัวจริง “สมอลลิ่ง”

0
สมอลลิ่ง

สยบข่าวขายตัวทิ้งเพราะงานนี้กุนซือใหญ่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองว่าการเรียกตัวแข้งคนเก่งอย่าง คริส สมอลลิ่ง กลับคืนสู่สโมสรนั้น ตนไม่ได้มีความต้องการที่อยากจะปล่อยตัวนักเตะตามที่ได้เป็นข่าวหน้าหนังสือพิมพ์เลยสักนิด

แต่จะนำแข้งกลับคืนทีมเพื่อให้กลับมาชิงตำแหน่งเป็นผู้เล่นตัวจริงต่างหาก และรู้สึกดีที่นักเตะสามารถโชว์ฟอร์มความเก่งได้จนครองใจแฟนบอล อาเอส โรม่า จากการรายงานข่าวของสื่อผู้ดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นของนักเตะ “สมอลลิ่ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่มีชื่อเสียงลีกค้าแข้งอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อในประเด็นของนักเตะ สมอลลิ่ง แข้งสุดแข็งแกร่งคลายความสงสัยลงกันเสียที หลังจากที่ทีมไม่ยอมยืดสัญญาการค้าแข้งของนักเตะกับทีมดังที่ยืมตัวแข้งไปใช้งานหลายฤดูกาล

จนหลายฝ่ายได้ออกมาคาดการณ์กันว่าเป็นเพราะว่าทีมต้องการที่จะขายนักเตะด้วยสัญญาถาวรนั่นเอง แต่ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ยืนยันว่าจะไม่มีการซื้อขายตัวนักเตะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพราะจะเปิดพื้นที่ว่างให้แก่นักเตะได้มาร่วมทำศึกที่ลีกอังกฤษดังเดิม

สมอลลิ่ง

“ผมไม่ได้มีความตั้งใจที่จะขายเขาออกจากทีมของเราตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และผลงานที่เขาได้สร้างเอาไว้กับทีมที่ยืมตัวเขาไปใช้งานผมยอมรับว่ามันสุดยอดมาก น้อยนักที่จะมีนักเตะในสัญญาแบบยืมตัวคว้าตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงของทีมนั้นไปครองได้สำเร็จ

แต่เขาก็ทำมันได้รวมถึงแฟนบอลยังต้องยกย่องในตัวเขาและการแข่งขันในฤดูหน้าผมขอยืนยันว่าจะมีชื่อเขาลงในรายชื่อนักเตะตัวจริงอย่างแน่นอน ดังนั้นพวกคุณหยุดเขียนข่าวลือกันได้แล้วเพราะเขาจะมีอนาคตต่อไปกับทีมเรา” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed