เอาแล้ว! เชลซีทุ่มเงินสถิติโลกกองหลังขอซิว “ชิลเวลล์” อุดเกมรับ

0
ชิลเวลล์

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเม็ดเงินสถิติโลกกองหลังเพื่อเซ็นสัญญากับ เบ็น ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้

สำหรับ เชลซี ได้รับอนุญาตให้ซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมได้แล้วตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่แล้ว รวมถึงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมาพวกเขาถูกแบนเนื่องจากทำผิดกฎเรื่องการซื้อนักเตะเยาวชน ทำให้พวกเขาพร้อมจะใช้เงินอย่างเต็มที่ในตลาดรอบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้รวบตัว 2 ผู้เล่นในเกมรุกอย่าง ฮาคิม ซีเย็ค ปีกพรสวรรค์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมถึง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ชิลเวลล์

ทว่าปัญหาที่แท้จริง และถือเป็นจุดอ่อนของทีมในซีซั่นนี้ นั่นก็คือตำแหน่งกองหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบ็คซ้าย ซึ่งปัจจุบันแม้พวกเขามี เอเมอร์สัน และมาร์กอส อลอนโซ่ แต่ทั้ง 2 คนกลับไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งมาช่วยทีมได้

เป็นเหตุให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายคนใหม่เข้ามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะที่พวกเขาวางเป้าหมายไว้ นั่นก็คือ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “จิ้งจอกสยาม” โดยเฉพาะในซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งแข้งวัย 23 ปีลงสนามไป 33 เกม พร้อมทำได้ 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์

โดยถึงแม้จะตกเป็นข่าวกันมาอย่างยาวนาน แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เชลซี ที่ยื่นไปหา เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อซิว ชิลเวลล์มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสียที

ชิลเวลล์

เชลซี จ่อจะยื่นข้อเสนอให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อปิดดีล “ชิลเวลล์

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เดอะ มิรเรอร์” สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า เชลซี จ่อจะยื่นข้อเสนอให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อปิดดีลชิลเวลล์ ให้ได้ โดยพวกเขาจะยื่นเงินเป็นจำนวนเกินกว่า 80 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าสถิติโลกกองหลังของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่แล้วเสียอีก

ถึงกระนั้น “สกาย สปอร์ต” อีกหนึ่งสื่อชื่อดังของแดนผู้ดี รายงานแบบตรงกันข้ามเลยว่า แท้จริงแล้ว เชลซี ไม่มีความสนใจในตัวชิลเวลล์ แล้ว เนื่องจากราคาที่แพงเกินไป รวมไปถึงการที่แข้งรายนี้มีอาการบาดเจ็บบ่อยในช่วงหลัง

ทำให้ “สิงห์บลูส์” มองหาเป้าหมายใหม่ในการเสริมแกร่งแทนที่ชิลเวลล์ นั่นก็คือ เซร์คิโอ เรกีล่อน แบ็คซ้ายอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งแบบยืมตัวกับ เซบีญ่า และเขาก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ถึงกระนั้นไม่ใช่แค่ เชลซี ที่อยากได้ตัวดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ เพราะ เอฟเวอร์ตัน ก็จับตาสถานการณ์ของ เรกีล่อน อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed