กุนซือ สิงห์บลูส์ แย้ม “ก็องเต้” – “ลอฟตัส” ชีคพร้อมลงเกมบู๊เสือใต้ ucl

0
สิงห์บลูส์

กุนซือ สิงห์บลูส์ เชลซี แฟร้งค์ แลมพาร์ดบอกว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้และรูเบน ลอฟตัส-ชีคจะพร้อมลงสนามเกมแชมเปี้ยนส์ลีก วันเสร์นี้เกมที่พบบาเยิร์น มิวนิค

สิงห์บลูส์ จบอันดับในพรีเมียร์ลีกด้วยอันดับสี่ และได้รองแชมป์เอฟเอคัพเมื่อแพ้ให้อาร์เซนอล โดยเวลานี้ทีมยังมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก็คือ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,คริสเตียน พูลิซิช (ทั้งคู่ต่างบาดเจ็บแฮมสตริง) และเปโดร (เจ็บไหล่)

สิงห์บลูส์

โดยเวลานี้ทีมสิงห์บลูส์ยังอยู่ในเส้นทางของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยพบกับทีมบาเยิร์น มิวนิคโดยที่บิลลี่ กิลมัวร์ (เจ็บเข่า),วิลเลี่ยน (น็อค)

จอร์จินโญ่และมาร์กอส อลองโซ่ทั้งคู่คาดว่าจะลงสนามในเกมที่มิวนิคไม่ได้ เพราะว่าทั้งคู่ต่างพลาดโดนแบนลงสนามหนึ่งเกม แต่ว่าก็องตและลอตัส-ชีคทั้งสองคนนี้ต่างได้ลงสนามในรายการนี้

ก็องเต้ได้ลงสนามเกมที่พบอาร์เซนอลที่สนามเวมบลีย์ แต่แลมพาร์ดก็ยังตัดสินใจอยู่ว่าจะส่งก็องเต้ได้ลงสนามหรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บจากแฮมสตริง

ในขณะเดียวกัน ลอฟตัส-ชีค ไม่ได้ลงสนามเกมเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศ แต่มีวี่แววว่าเขาจะพร้อมลงสนามเกมที่พบบาเยิร์น

และจากการให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ แลมพาร์ดออกมายืนยันว่าทั้งคู่พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้

สิงห์บลูส์

สิงห์บลูส์ ต้องการยิ่งกว่าปาฏิหาริย์หากว่าจะผ่านเข้ารอบ

สิงห์บลูส์ต้องลงสนามหลังจากที่เกมแรกเป็นฝ่ายตามหลังในนัดแรกอยู่ 3-0 และเกมนี้ทีมจากอังกฤษต้องออกมาเยือนสนามอลิอันซ์ อารีน่าของบาเยิร์นด้วย

บาเยิร์น ยังไม่แพ้เลยตั้งแต่เดือนธันวาคม เป็นเกมชนะ 25 เสมอ 1 และสิงห์บลูส์ต้องการยิ่งกว่าปาฏิหาริย์หากว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ลองดูรายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่ลิเวอร์พูลชนะมิลานด้วยลูกโทษเมื่อปี 2005 เป็นตัวอย่าง

ฤดูกาล 2020/21 เราจะได้ดูว่าแฟร้งค์ แลมพาร์ดจัดทีมที่ต้องการได้หรือไม่ หลังจากที่เขามีอำนาจในการซื้อขายนักเตะเพิ่มขึ้นมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมสิงห์บลูส์ ถูกลงโทษห้ามซื้อนักเตะเข้าสู่ทีม และมาช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาได้รับอนุญาตให้ซื้อผู้เล่นเข้าสู่ทีมแล้ว

แฟร้งค์ แลมพาร์ดเป็นกุนซือที่ไม่มีประสบการณ์ในตลาดนักเตะเลย แต่ว่าเมื่อซื้อสองนักเตะเข้าสู่ทีมอย่างฮาคิม ซิเยชและติโม แวร์เนอร์เข้ามาก็ถูกใจแฟนบอลเป็นอย่างมาก

ทั้งคู่จะนำประสบการณ์การเล่นและคุณภาพการเล่นเกมรุกเข้าสู่ทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงวันที่ 5 ตุลาคม และเชื่อว่าจะมีนักเตะบิ๊กเนมย้ายมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีก 2-3 รายแน่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed