ส่อง 3 นักเตะ น่าสนใจในการดึงตัวมาเสริมทัพ “ลิเวอร์พูล”

0
ลิเวอร์พูล

          แม้ว่าผลงานของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล จนกระทั่งสามารถผงาดขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยแรกในรอบกว่า 30 ปีของสโมสร

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าแฟนบอลหลายๆคน น่าจะรู้สึกเหมือนกันว่าขุมกำลังของลิเวอร์พูล ในชุดนี้ มีดีเพียงแค่นักเตะตัวจริงเท่านั้น ส่วนตัวสำรองยังคงสู้ทีมอื่นๆไม่ได้ และนี่คือ 3 นักเตะน่าสนใจในการตัวเสริมทัพ ภายใต้งบประมาณอันจำกัดจำเขี่ยของทัพหงส์แดง

3 นักเตะน่าสนใจในการตัวเสริมทัพ ลิเวอร์พูล

1.เบน ไวท์

ลิเวอร์พูล เบน ไวท์

          เบน ไวท์ – ปราการหลังตัวกลางดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 21 กระรัต อย่าง เบน ไวท์ ถูกสโมสรไบร์ทตันส่งตัวไปให้กับลีดส์ ยูไนเต็ด ใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นกำลังสำคัญของทัพยูงทองในการคว้าแชมป์เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ และเลื่อนชั้นกลับมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งได้สำเร็จ ซึ่งถ้าหากลิเวอร์พูล อยากมองหาปราการหลังดาวรุ่งมาทดแทนการจากไปของ เดยัน ลอฟเลน เพื่อเก็บไว้ใช้งานในอนาคตแล้วล่ะก็ ต้องบอกเลยว่า เบน ไวท์ ถือนักเตะที่ตอบโจทย์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก และที่สำคัญราคาค่าตัวก็ไม่น่าจะสูงมากอย่างแน่นอน

2.อิสไมลาร์ ซาร์

ลิเวอร์พูล อิสไมลาร์ ซาร์

          อิสไมลาร์ ซาร์ – นี่คือหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร หลังจากวัตฟอร์ด มีอันต้องกระเด็นตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก แม้ว่าผลงานโดยรวมของทัพแตนอาละวาดจะเป็นไปอย่างย่ำแย่ แต่หากมองไปที่ อิสไมลาร์ ซาร์ แล้ว ต้องยอมรับเลยว่าเด็กหนุ่มชาวเซเนกัลรายนี้ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเกมที่วัตฟอร์ตสามารถเอาชนะลิเวอร์พูล ไปได้ 3-0 ฟอร์มของเขาเข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างจัง และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นแนวรุกวัย 22 กระรัต ย้ายอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลหน้า

3.อาอิสซ่า มานดี้

ลิเวอร์พูล อาอิสซ่า มานดี้

          อาอิสซ่า มานดี้ – หลังจากที่ เดยัน ลอฟเลน ตัดสินใจอำลาทัพหงส์แดงไปค้าแข้งในลีกรัสเซีย เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมองหาปราการหลังตัวกลางรายใหม่เข้ามาเป็นแบ็คอัพ และ อาลิสซ่า มานดี้ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก หลังสร้างโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทับใจมานานหลายฤดูกาลในเวทีลาลีก้าสเปน ณ เวลานี้ อาลิสซ่า มานดี้ มีอายุ 28 กระรัต และลงสนามให้กับเรอัล เบติส ไปมากกว่า 100 นัด เรื่องประสบการณ์บอกเลยว่าหายห่วง ที่สำคัญคือสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้าแล้ว ทำให้ค่าตัวของเขาอาจจะไม่สูงมากนัก

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed