“ทูเคิล” เรียก “อิการ์ดี้” ให้เตรียมพร้อมในเกม ucl ฉะ อตาลันต้า

0
อิการ์ดี้

เกมคืนวันพุธนี้เป็นการแข่งขันระหว่างเปแอสเช ที่จะพบกับอตาลันต้า โดยโธมัส ทูเคิลกุนซือชาวเยอรมันได้เรียกให้เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนตินาเตรียมตัวลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับอตาลันต้าคืนนี้

อิการ์ดี้ยิงประตูไม่ได้ในเกม เฟร้นช์คัพ และเฟร้นช์ลีกคัพนัดชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว โดยกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ยิงประตูได้ 20 ประตูจาก 33 เกมเมื่อฤดูกาล 2019/20 และอาจจะได้ลงสนามแทนที่ของคิลิยัน เอ็มบัปเป้ที่เจ็บข้อเท้า

โค้ชเปแอสเช โธมัส ทูเคิลกล่าวว่าอิการ์ดี้จะได้รับบทบาทสำคัญที่ลิสบอน วันพุธนี้

เมาโรเป็นนักเตะที่สำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคิลิยันเจ็บและคาวานี้ก็ไม่พร้อมลงสนาม

ทูเคิล เรียก อิการ์ดี้"

มันจะเป็นเกมที่สำคัญ เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาแสดงให้เห็นว่ามีจิตใจเลือดนักสู้ตลอดทั้งเกม เขาไม่กลัวใครและมักจะทำประตูได้เสมอ เราแนะนำให้เขาเล่นแท็กติกเกมรับมากขึ้น ซึ่งเขาก็เขากับทีมได้ดี ผมเข้าใจว่ามันเป็นงานยากของนักเตะจากอเมริกาใต้ที่จะปรับตัว แต่ว่าเขาก็ดูฟิตพร้อมมากที่สุดแล้ว เกมนี้จะได้เวลาพิสูจน์ฟอร์มการเล่นของเขาแล้ว

แม้จะมีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ทูเคิล ก็บอกใบ้ว่า เอ็มบัปเป้ ถูกกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสกับอตาลันต้าโดยชาวฝรั่งเศสฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดไว้

อตาลันต้า

อิการ์ดี้” เมื่อเดือนที่แล้วเขาก็มีส่วนร่วมกับทีม

ขณะที่อิการ์ดี้ เมื่อเดือนที่แล้วเขาก็มีส่วนร่วมกับทีม โชคร้ายที่เขายิงประตูไม่ได้ ผมรู้ดีว่าการจับสลากเจออตาลันต้าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เราต้องระวังเพราะว่าทีมฝ่ายตรงข้ามมีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกับเรา และพวกเขาต้องการชนะเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรต่อไป

ในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทีมของเราต้องตกรอบในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก และเราคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีม จุดประสงค์หลักคือเพื่อผ่านเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศให้ได้ และหากว่าโชคเข้าข้าง เราอาจจะได้ชูถ้วยรายการแชมเปี้ยนส์ลีกก็เป็นได้ นั่นเป็นเหตุผลที่สโมสรได้มีการลงทุนอย่างมากมายช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ส่วนอตาลันต้าได้เตรียมแผนรับมือคิลิยัน เอ็มบัปเป้ไว้แล้ว กุนซือจานปิเอโร่ กาสเปรินี่เปิดเผยว่าทีมต้องคิดว่านักเตะชาวฝรั่งเศสน่าจะพร้อมลงสนาม

ดาวซัลโวตัวท็อปของเปแอสเชไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามเกมนี้หรือไม่หลังจากที่เจ็บจากเกมเฟร้นช์คัพ นัดชิงชนะเลิศที่พบแซงต์-เอเตียน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม โดยทูเคิลกล่าวว่าจะเป็นเหมือนปาฏิหาริย์หากว่าเอ็มบัปเป้ลงสนามได้ แต่กาสเปรินี่ได้เตรียมรับมือไว้แล้ว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed