สยบข่าวลือ! คนสนิท “ดีบาล่า” ยันแข้งไม่เก็บกระเป๋าหนีม้าลายชัวร์

0
ดีบาล่า

ตัวแทนของสุดยอดดาวยิง เปาโล ดีบาล่า ได้ออกมาคว้าไมค์สัมภาษณ์แก่บรรดาสื่อ นักเตะจะยังคงอยู่เป็นกำลังสำคัญหลักให้แก่สโมสรทีมต่อไปและไม่คิดที่จะย้ายไปอยู่ค้าแข้งกับทีมใดอย่างแน่นอน หลังจากที่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาตัวของดาวยิงตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการเก็บกระเป๋ามาตลอด แถมนายหน้ายังเผยอีกว่าทีมต้นสังกัดยินดีที่จะมอบสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ให้แก่นักเตะอีกด้วย สื่อกีฬาฟุตบอลต่างประเทศรายงาน

ดีบาล่า

เปาโล ดีบาล่า” ดาวยิงวัย 26 ปี ยูเวนตุส

ยูเวนตุส สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการค้าแข้งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดทั้งฤดูกาล หลังจากที่สัญญาค้าแข้งของนักเตะกำลังจะหมดลงปี 2020 ในอีกไม่กี่เดือนนี้และดูเหมือนว่าจะยังคงไม่มีการเจรจาระหว่างทีมและนักเตะแต่อย่างใดเพื่อพูดคุยเรื่องสัญญา แต่ล่าสุดนายหน้าส่วนตัวของนักเตะได้ออกมายืนยันแล้วว่าแข้งดาวยิงจะยังคงอยู่เป็นขุมกำลังให้แก่ทีมต้นสังกัดต่อไปและอีกไม่นานนี้อาจจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ดีบาล่า

มีกระแสข่าวมาเป็นระยะถึงการที่ทีมต้นสังกัดต้องการที่จะปล่อยตัว เปาโล ดีบาล่า เพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสรทีม จนถูกสยบข่าวลือด้วยบทสัมภาษณ์ของนายหน้าส่วนตัวของนักเตะ “มันเป็นเรื่องที่ตลกมากที่ทีมจะหาทางปล่อยตัวเขาออกจากสโมสร เขาเป็นนักเตะอนาคตไกลและยังพัฒนาฝีเท้าได้อีกใคร ๆ ก็รู้กันดี หากทีมเสียตัวเขาไปเขาจะต้องเหนื่อยเป็นอย่างมากในการที่จะหาดาวยิงในระดับนี้เข้ามาเสริมทัพ แต่ผมก็เข้าใจว่ามันคงเป็นแค่เพียงข่าวลือที่สร้างความบันเทิงกันเพราะในอีกไม่นานนี้อาจจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันเกิดขึ้น” นายหน้า กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed