ส่อง 4 นักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ควรละสายตา และน่าจับตามองอย่างมาก

0
พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 19/20 ก็ได้จบลงไปแล้วอย่างเป็นทางการ ด้วยการคว้าแชมป์ของทีม ลิเวอร์พูล แต่อีกไม่กี่อึดใจ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็จะกลับมาเปิดฤดูกาลใหม่ วันนี้เลยอยากหยิบ 4 นักเตะที่น่าจับตามอง เป็นอย่างมาก ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลหน้านี้ ลองไปดูกันว่าจะมีใครกันบ้าง

4 นักเตะใน ‘พรีเมียร์ลีก’ ฤดูกาลหน้า ที่น่าจับตามอง

บรูโน่ แฟร์นันเดส

บรูโน่ แฟร์นันเดส

‘บรูโน่ แฟร์นันเดส’ ย้ายเข้ามาร่วมทัพ ‘ปีศาจแดง’ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และจากผลงานของยูไนเต็ดหลังจากได้บรูโน่เข้ามาร่วมทัพ จอมทัพชาวโปรตุเกสก็ได้เข้ามาเสกทีมให้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยผลงานนั้นเป็นที่ประจักษ์และจับต้องได้ที่สุด

หลังจากพาทีมเก็บแต้มในครึ่งฤดูกาลหลังได้มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของลีก จนคว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกได้ถึง 2 เดือนติดต่อนับจากเดือนแรกที่ย้ายเข้ามา และนี่ดูเหมือนจะเป็นการชิมลางเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เพราะของจริงที่น่า ‘จับตามอง’ จริง ๆ ก็คือในฤดูกาลหน้า ว่าจอมทัพรายนี้จะเสกอะไรให้กับชุมชนชาวพรีเมียร์ลีกได้ยลกันอีกบ้าง

ฮาคิม ซิเย็ค

พรีเมียร์ลีก

‘ฮาคิม ซิเย็ค’ ได้ย้ายมาร่วมทัพเชลซีหลังตลาดหน้าหนาวปิดไปได้ไม่นาน ด้วยสินสอดราว ๆ 40 ล้านยูโร และน่าเสียดายที่ทางด้าน สิงห์บลู ไปตกลงกับต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง อาหยักซ์ ได้ช้า

จึงหมดโอกาสที่จะได้ลองแข้งและปรับตัวในครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา ดังที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้โอกาสตรงนั้นพิสูจน์ฝีเท้ามาแล้ว และเพราะด้วยความที่เป็นแข้งมากพรสวรรค์คนหนึ่ง ทำให้ฤดูกาลหน้าจึงพลาดไม่ได้เลยที่จะต้องจับตามองยอดแข้งชาวโมร็อคโกรายนี้

ติโม แวร์เนอร์

พรีเมียร์ลีก

‘ติโม แวร์เนอร์’ คือนักเตะอีกหนึ่งรายที่เชลซีจัดการปิดดีลได้ตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาล ด้วยค่าตัวราว 47.5 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าถูกพอสมควรเมื่อเทียบกับอัตราเงินเฟ้อในปัจจุบัน โดยกองหน้าของเชลซีตอนนี้ ก็มีนักเตะที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้อย่าง แทมมี่ อับราฮัม และ นักเตะที่อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เพราะฉะนั้น การเติมยอดดาวยิงอย่าง ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาเพิ่มความสดในทีม จึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม และจากผลงาน 34 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ ที่ดาวเตะชาวเยอรมันมอบให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่แวร์เนอร์จะเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ควรจับตามองไว้ให้ดี ๆ

จาดอน ซานโช่

พรีเมียร์ลีก

แม้จะยังไม่ได้ย้ายมาจริง ๆ แต่ข่าวก็เริ่มมาแรงและชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับดีลของ ‘จาดอน ซานโช่’ ที่กำลังจะย้ายข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่กับ ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่านักเตะนั้นตบปากรับคำมาอยู่กับปีศาจแดงแล้ว เหลือเพียงสโมสรตกลงค่าตัวกันเท่านั้น โดยคาดว่าจะจบที่ราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

และนั่นคือเหตุผลที่ควรค่าแก่การ ‘จับตามอง’ อดีตแข้งเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ เพราะนี่จะเป็นค่าตัว ‘สถิติ’ ของสโมสรเลยทีเดียว และการที่ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินจำนวนนี้กับนักเตะเพียงคนเดียว น่าสนใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เห็นอะไรในตัวของจาดอน ซานโช่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed