“โคมัน” ดีใจยิงพาทีมคว้าแชมป์ แอบเสียดายซัดดับทีมวัยเด็ก

0
โคมัน

คิงสลีย์ โคมัน ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาบอกว่าเขารู้สึกดีใจ และภูมิใจเป็นอย่างมากที่ยิงประตูช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก แต่ก็ใจหายเล็กน้อยที่เป็นประตูดับฝันทีมเก่าของเขาในวัยเด็ก

โคมัน

คิงสลีย์ โคมัน แนวรุกวัย 24 ปี โหม่งพังประตูชัยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเบอร์หนึ่งของประเทศเยอรมัน มีชัยเหนือ ปารีส แซงแชร์กแมง ยอดทีมของประเทศฝรั่งเศสด้วยสกอร์ 1-0 คว้าแชมป์ยุโรปไปครองเป็นสมัยที่ 6

และกวาดเรียบสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ ไล่ตั้งแต่แชมป์บุนเดสลีก้า แชมป์เดเอฟเบ โพคาล และแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ซึ่งทาง คิงสลีย์ โคมันได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจอย่างสุดขีด และภูมิใจสุดๆที่ยิงประตูช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ได้ แต่ก็รู้สึกใจหายนิดๆเหมือนกัน เพราะประตูที่ผมยิงได้ เป็นประตูดับฝันทีมในวัยเด็กของผม

แน่นอนในทุกเกมผมเล่นแบบเต็มร้อยให้กับ บาเยิร์น มิวนิค อยู่แล้ว ซึ่งทุกคนได้เห็นแล้ว เราพยายามครองเกมตามสไตล์ของเรา พวกเขาก็มีเกมสวนกลับที่น่ากลัวอยู่หลายครั้ง ซึ่งพวกเรารู้ดีอยู่แล้ว ซึ่งเราเตรียมรับมือมาเป็นอย่างดี ปารีส แซงแชร์กแมง มีรูปเกมที่ยอดเยี่ยมในนัดนี้ แน่นอนทีมของเราก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เป็นนัดชิงที่คุณภาพคับแก้วที่แท้ทรู”

คิงสลีย์ โคมัน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโร ลงสนามให้ทีมเสือใต้ 161 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 33 ประตู และจ่าย 35 แอสซิสต์ แบ่งเป็นการลงเล่นในบุนเดสลีก้า 108 นัด ยิงได้ 19 ประตู และจ่าย 20 แอสซิสต์ ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 38 นัด ยิงได้8ประตู และจ่าย 7 แอสซิสต์

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed