“เลสเตอร์” คว้านักเตะทีมชาติ “ทิโมธี กาสตานเย่” เซ็นสัญญาเสริมความแกร่ง

0
ทิโมธี กาสตานเย่

ในที่สุดก็ยอมเปิดไพ่นักเตะใบแรกเสียทีสำหรับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่งานนี้ได้จดสัญญาสะบัดน้ำหมึกกับนักเตะระดับทีมชาติของเบลเยียม ทิโมธี กาสตานเย่ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งสัญญาฉบับนี้จะกินอายุการทำงานกันไปแบบยาว ๆ ถึง 5 ปีด้วยกันและจบค่าหัวกันที่ 18 ล้านปอนด์หรือประมาณ 740 ล้านบาท

โดยในสัญญาระบุไว้ว่าหากนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีมจะเพิ่มเงินให้สูงถึง 21.5 ล้านปอนด์ จากการรายงานข่าวของสื่อฟุตบอล สกาย สปอร์ต

ทิโมธี กาสตานเย่

ทิโมธี กาสตานเย่” สุดยอดแบ็คขวาฝีเท้าดีที่ไหนตอนนี้

ได้ผันเส้นทางค้าแข้งของตนเองมาเป็นนักเตะภายใต้สังกัดของทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยตำแหน่งของเขาจะอยู่ที่แนวรุกฝั่งขวาแต่ด้วยประสบการณ์และลีลาการเล่นเขาสามารถเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ซึ่งจุดเด่นนี้จึงไปถูกตาต้องใจกุนซือใหญ่ของทีมในที่สุดที่ตัดสินใจคว้าตัวของเขาเข้ามาร่วมทัพเป็นกำลังสำคัญหลักเป็นรายแรกของการซื้อ-ขายนักเตะ

ทิโมธี กาสตานเย่

ก่อนหน้านี้ทีมต้องเสียนักเตะฝีเท้าดี เบน ชิลเวลล์ ที่ตัดสินใจเลือกเส้นทางค้าแข้งของตัวเองไปอยู่กับทีมคู่ปรับร่วมลีก สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท ส่งผลให้ทีมต้องมองหาผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาคนใหม่ทันเหตุและไพ่ก็มาตกอยู่ที่ ทิโมธี กาสตานเย่ ตัวเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้หากดูจากผลงานตลอดฤดูกาลที่เขาได้ลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดเก่าไปแล้วทั้งหมด 33 รายการและสามารถทำได้ 2 ประตู ช่วยเหลืออีก 3 ประตู พร้อมกับพาทีมจบซีซั่นคะแนนดับที่ 3 ด้วยกัน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed