สาลิกาดง ต้องการกองหน้าบอร์นมัธ “คัลลั่ม วิลสัน” เพื่อเสริมทัพ

0

สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีความต้องการอยากจะซื้อคัลลั่ม วิลสันนักเตะตัวรุกเข้าสู่ทีม โดยที่มีค่าตัวไม่เปิดเผย

ทีมของสตีฟ บรู๊ซหวังจะเสริมทีมให้แข็งแกร่งขึ้นหลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาจบเพียงอันดับที่สามเท่านั้น

หนังสือพิมพ์เปิดเผยว่าวิลสันรับเงินค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทีมนิวคาสเซิลอาจนำเสนอ แม็ตต์ ริชชี่ยื่นเข้าไปในสัญญาด้วย

สาลิกาดง“เมื่อฤดูกาลที่แล้วจะอยู่ในโซนตกชั้น

ค่าตัวของเขาจะลดลง แม้ว่าทีมสาลิกาดงเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะอยู่ในโซนตกชั้นก็ตาม แต่ว่าเรามาดูเหตุผลของทีมว่าทำไมเขาถึงไม่มีค่าพอที่จะจ่ายเงินสดและพนันได้เลยว่า วิลสันจะได้รับบาดเจ็บอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของสตีฟ บรู๊ซ

วิลสันยิงประตูมากกว่า 41 ประตู จากการลงสนาม 126 เกมให้บอร์นมัธ และเมื่อทุกๆ สามเกมเขาจะยิงประตูได้หนึ่งลูก นั้นทำให้เขายิงประตู 12-13 ลูกต่อฤดูกาล

สาลิกาดง

ขณะที่มิเกล อัลมิรอน ดาวซัลโวของทีมนิวคาสเซิล ยิงประตูได้เพียง 6 ลูกและจ่ายแอสซิสต์มากกว่า 8 ครั้งในทุกรายการ โดยนักเตะต้องการความคืบหน้าของสัญญาเมื่อย้ายไปสู่นิวคาสเซิล

แน่นอนว่าหากจะซื้อนักเตะไมค์ แอชลี่ย์จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปก่อน

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว วิลสันติดธงสิงโตคำรามในฐานะกองหน้าตัวสำรองเป็นครั้งแรก ในขณะที่แทมมี่ อับราฮัม,แดนนี้ อิงกส์และเมสัน กรีนวู้ดก็มีโอกาสได้ติดทีมชาติอังกฤษในยุคนี้เช่นกัน

ส่วนบอร์นมัธทีมที่ตกชั้นไปแล้ว และคัลลั่ม วิลสันจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักทีเดียว หากอยากจะติดทีมชาติอังกฤษที่คุมทีมโดยแกเร็ธ เซาธ์เกตอีกครั้ง

วิลสันอยากจะลงสนามเล่นในรายการพรีเมียร์ลีก (ลีกสูงสุด) เพื่อเพิ่มโอกาสในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติไปเล่นบอลยูโร 2021 ทำให้เจ้าตัวมีความมุ่งมั่นสูงกว่าเด็กคนอื่นๆ ในวัยไล่เลี่ยกัน

สาลิกาดง

ขณะที่แบล๊คเบิร์น โรเวอร์สได้เซ็นสัญญาคว้าตัวอดีตนักเตะดาวรุ่งของเซลติกที่ชื่อคอนเนอร์ แม็คไบรด์แล้ว

กองหน้ารายนี้เซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมออพชันขยายสัญญาอีก 12 เดือน โดยเขาจะลงเล่นให้แบล๊คเบิร์น ยู23 ไปก่อน ทีมกุหลาบไฟชนะการซื้อตัวนักเตะเหนือทีมในพรีเมียร์ลีก สำหรับการคว้าตัวอดีตนักเตะทีมชาติสก๊อตแลนด์ชุดยู 19 ร่วมทีม

เขากลายเป็นนักเตะคนที่สามที่เซ็นสัญญาย้ายเข้าสู่ถิ่นอีวูด ปาร์คต่อจากโธมัส คามินสกี้และไทรี่ โดแลน เขาเคยเล่นในระดับเยาวชนกับสเตนเฮ้าส์มัวร์ และได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพของฟัลเคิร์ก ก่อนที่จะย้ายสู่เซลติกเมื่อเดือนมกราคม 2018

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed