ดาร์เมียน ใกล้ซบ “งูใหญ่” หลัง ปาร์ม่า ยอมรับเจรจากันมาตั้งแต่ต้นปี

0
ดาร์เมียน

            ดาร์เมียน (Matteo Darmian) แนวรับตัวเก่งของ ปาร์ม่า ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงปลายซีซันที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวอย่างหนักว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีกต้องการคว้าตัว ดาร์เมียนไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้  โดยล่าสุด ปาร์มา ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งสองทีมมีการเจรจาเรื่องย้ายทีมของ ดาร์เมียนจริง และเริ่มคุยกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วอีกด้วย

ดาร์เมียน

ดาร์เมียน อาจย้ายไปร่วมทีม งูใหญ่ ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านยูโร

            ตามการรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังแดนมักกะโรนีระบุว่า มาร์เชลโล่ คาร์ลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ปาร์ม่า ได้ออกมายอมรับว่าทาง ปาร์ม่า และ อินเตอร์ มิลาน กำลังเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ ดาร์เมียนกันอย่างจริงจัง โดยการพูดคุยเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วและค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดี 

นอกจากนี้ ตามการเปิดเผยของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ กูรูลูกหนังของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ยังระบุว่า ยอดทีมแห่งเมืองมิลานยินดีจ่ายค่าตัว ดาร์เมียนที่ 2.5 ล้านยูโร ซึ่งทางปาร์มาก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาข้อเสนอนี้อยู่ และ ดาร์เมียนมีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายซบงูใหญ่ภายในซัมเมอร์นี้ 

ดาร์เมียน

            ทั้งนี้  ดาร์เมียนย้ายเก็บข้าวของย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับสโมสร ปาร์มา ในซีซัน 2019-2020  

โดย ดาร์เมียนโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนยึดพื้นที่ตัวจริงของทีม ลงเล่นไปถึง 34 นัด ทำได้ 1 ประตูรวมทุกรายการ เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับที่ 11 อยู่รอดบนลีกสูงสุดได้สำเร็จ จนเป็นที่จับตามองของหลายทีม

โดยเฉพาะ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีที่ต้องการคว้า ดาร์เมียนมาเสริมแกร่งในแนวรับภายในซัมเมอร์นี้  โดยหาก ดาร์เมียนย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน จริงจะทำให้เขาเป็นอดีตแข้งปีศาจแดงคนที่ 4 ที่ย้ายมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ถัดจาก โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ และ แอชลี่ย์ ยัง

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed