เพราะไม่อยากให้แตกหัก “เมสซี่” จำใจอยู่ต่อเจ้าบุญทุ่มอีกหนึ่งฤดูกาล

0
เมสซี่

สื่อฟุตบอลตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าระดับโลกได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า ตัวเขาจะยังคงเป็นนักเตะภายใต้สังกัดทีมบาร์เซโลน่าต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล และจะไม่มีการย้ายบ้านใหม่เกิดขึ้นจนกว่าจะหมดสัญญา สาเหตุในการเปลี่ยนใจครั้งนี้เพราะว่าตัวเขาไม่ต้องการที่จะเป็นศัตรูกับสโมสรทีมหรือให้เกิดเรื่องราวที่ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นศาลกัน 

เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะกองหน้าของทีมเจ้าบุญทุ่ม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลา ลี กา สเปน

ออกมาสยบข่าวลือด้วยตัวเองว่า เขาจะยังคงเดินหน้าอยู่กับทีมต้นสังกัดต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาหลังจากนั้นถึงจะเลือกมองหาเส้นทางค้าแข้งของตัวเองอีกที สาเหตุในการเปลี่ยนใจเป็นเพราะไม่ต้องการที่จะขึ้นศาลเพื่อฟ้องต้นสังกัดโดยส่วนตัวมีความผูกพันเมื่อความรักต่อสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างมาก และครอบครัวก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ต้องการอยากจะย้ายรัง 

เมสซี่

ก่อนหน้านี้ประธานสโมสรทีมได้ออกมาประกาศว่าหากทีมสามารถโน้มน้าวใจ ลิโอเนล เมสซี่สุดยอดดาวยิงวัย 33 ปี ให้เปลี่ยนใจกลับมาร่วมอยู่เป็นกำลังสำคัญกับสโมสรทีมได้ตัวเขาพร้อมและมีความยินดีที่จะลาออก หลังจากที่ตัวเขากลายเป็นประเด็นขัดคอกับนักเตะจนเกิดกระแสต่อต้านจากแฟนบอลทั่วทุกมุมโลก ที่เรียกร้องให้ประธานสโมสรทีมออกมากล่าวขอโทษนักเตะและดึงตัวนักเตะกลับสู่ทีม

ล่าสุดนักเตะได้ออกมาประกาศด้วยตัวเองว่าเขาจะยังคงอยู่ร่วมทำงานกับทีมต้นสังกัดต่อไปจบสัญญาในฤดูกาลหน้า หลังจากนั้นถึงจะมองเส้นทางค้าแข้งของตัวเองอีกครั้งหนึ่งว่าจะไปในทิศทางไหน โดยตัวนักเตะมีความหวังเป็นอย่างมากว่าประธานสโมสรทีมจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขาโดยจะให้นักเตะเป็นคนเลือกเส้นทางค้าแข้งด้วยตัวเอง

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed