แอต มาดริด วุ่น “คอสต้า” และ “อาริอัส” ต้องกักตัวหลังติดเชื้อโคโรน่า

0
แอต มาดริด

ดิเอโก้ คอสต้าและซานติอาโก้ อาริอัสมีข่าวว่าต้องถูกแยกตัวออกจากทีมตราหมี หลังจากที่ตรวจพบเชื้อไวรัส โคโรน่า อย่างไรก็ตามนักเตะทั้งสองรายนี้ไม่โชว์อาการออกมาเลย เวลานี้บรรดานักเตะของ แอต มาดริด ต่างกระจัดกระจาย จากการไปเล่นรายการทีมชาติ แต่ก่อนที่จะไปเล่นก็มีการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัส

และลาลีกาจะเปิดฤดูกาลวันที่ 11 กันยายน แต่ว่าแอต มาดริดยังไม่มีโปรแกรมที่จะเตะกว่าจะได้ลงสนามอีกครั้งก็วันที่ 27 กันยายนเป็นเกมที่พบ กรานาด้า

ซัมเมอรืนี้ทีมตราหมี ยังไม่มีข่าวเรื่องการซื้อนักเตะเข้าสู่ทีมเลย หรือว่าจะเป็นช่วงที่ตกต่ำของทีมแล้ว โดยการที่ลงสนามโดยไม่มีแฟนบอลทีมรู้สึกเหมือนจะช็อตไปดื้อๆ ถึงแม้ว่าจะชนะลิเวอร์พูลเข้าไป แต่ก็ตกรอบในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่แพ้ต่อ ไลป์ซิกรอบควอเตอร์ไฟนัล ที่กรุงลิสบอนแบบพลิกล็อกมากๆ นั่นเป็นผลกระทบจากไวรัสโคโรน่าโดยแท้

แอต มาดริด

แอต มาดริด” เป็นทีมอันดับสามในลาลีกา เมื่อฤดูกาล 2019/20

โดยที่มีอันดับรองลงมาจากรีล มาดริดและบาร์เซโลน่า ด้วยสไตล์การเล่นที่ถอยหลังลงคลองเหมือนกับว่ามีแต่แผนการเล่นแบบเดียวเท่านั้น และกุนซือชาวอาร์เจนตินาไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

โดยเขาได้ชื่อว่าเป็นกุนซือที่เน้นเกมรับอย่างแท้จริง แต่แฟนบอลก็ต้องการให้ทีมได้เสริมนักเตะสตาร์เข้าสู่ทีมบ้าง และต้องการให้ทีมเปลี่ยนสไตล์การเล่นเป็นเล่นเกมรุกมากขึ้น

ทีมจำเป็นต้องเสริมนักเตะในเกมรุกบ้าง หลังจากที่ตลาดนักเตะเปิดแล้ว และช่วงนี้ ดิเอโก้ คอสต้านักเตะกองหน้าของทีมก็จะไม่ได้ลงสนามด้วย และเหมือนว่าเขาจะฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเท่าเดิมอีกแล้ว

แอต มาดริด

แอตเลติโก มาดริดที่จบเพียงอันดับสามในลาลีกา และไม่ได้แชมป์รายการใดๆ เลย ทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าเช่นกัน แต่คาดหมายว่าทีมจะมีการเสริมทัพนักเตะในเร็ววัน (ตลาดนักเตะทั่วยุโรปจะปิดลงวันที่ 5 ตุลาคม)

แอต มาดริดจะลงสนามในรายการลาลีกา วันแรกเป็นวันที่ 26 กันยายนเกมที่พบกรานาด้า และถึงเวลานั้นจะมีนักเตะย้ายเข้าสู่ทีมอีกหรือไม่ แทนที่จะดึงนักเตะดาวรุ่งจากแอต มาดริดบีเข้าสู่ทีม

มาริโอ เฮอร์โมโซ่เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวัง นักเตะวัย 20 ปีชาวอาร์เจนตินา ย้ายมาจากฟามาลิเซา ในลีกบราซิล ก่อนหน้านี้เขาเล่นได้ดีมากและเวลานี้โรม่าต้องการอยากได้นักเตะรานี้ไปร่วมทีม

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed