แมนยู หวังเก็บเสื้อหมายเลข 7 ในตำนาน ไว้ให้ “จาดอน ซานโช่”

0
แมนยู

เสื้อหมายเลข 7 ของ แมนยู เป็นเสื้อที่มีตำนานมากมาย ก่อนหน้านี้เป็นเอริค คันโตน่า,เดวิด เบ็คแฮมและคริสเตียโน่ โรนัลโด้

โดยสโมสรได้คาดหวังว่านักเตะวัย 20 ปีจะสวมเสื้อนี้ แต่เอ็ด วู้ดเวิร์ดได้ปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรให้ดอร์ทมุนด์ ซึ่งบอกได้เลยว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ว่าแฟนแมนยูไม่หยุดที่จะฝันว่าจาดอน ซานโช่จะได้ย้ายมาร่วมทีมแมนยู

แมนยูที่ได้อันดับสามของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะได้ไปเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020/21

ทีมปิศาจแดงของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาจะออกสตาร์ทฤดูกาลที่ต้องไปเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างไร โดยพวกเขาต้องการจะลดช่องว่างระหว่างทีมอันดับสอง แมนซิตี้และทีมแชมป์อย่างลิเวอร์พูลให้ได้

แมนยู

เวลานี้นักเตะที่พวกเขาได้มาเป็นกองกลาง ดอนนี้ ฟาน เดอ เบคจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมซึ่งได้เซ็นสัญญาย้ายมาเป็นเวลา 5 ปี จาดอน ซานโช่เป้าหมายในเกมรุก ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ก็เป็นกองหลังที่แข็งแกร่งที่กุนซือชาวนอร์เวย์อยากได้ไปร่วมทีม

11 สิบเอ็ดผู้เล่นของ “แมนยู” ตามคาดมีใครกันบ้าง

ระบบ 4-3-3 เด เคอา,วาน-บิสซาก้า,แม็คไกวร์,อูปาเมกาโน่,ชอว์,ฟาน เดอ เบค,ป๊อกบา,บรูโน่ แฟร์นานเดส,ซานโช่,มาร์กซิยัล,แรชฟอร์ด

ผู้รักษาประตู

โกลชาวสเปนต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างแท้จริงหลังจากที่เซ็นสัญญากับแมนยูเมื่อเดือนกันยายน 2019 หากว่าเขาเล่นไม่ดีจะโดนดีน เฮนเดอร์สันเสียบแทนตำแหน่งแน่นอน

แมนยู

กองหลัง

คาดหมายว่ากองหลังจากไลป์ซิก อูปาเมกาโน่จะเข้ามาจับคู่กับแฮร์รี่ แม็คไกวร์แต่หากว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสยังปรับตัวไม่ได้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟจะได้ลงสนามแทนก่อน เพราะว่าทั้งสองคนนี้ได้ลงสนามเล่นร่วมกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แบ๊กขวาจะเป็นอารอน วาน-บิสซาก้า ส่วนแบ๊กซ้ายเป็นลุค ชอว์เมื่อปลายฤดูกาล ลุค ชอว์บาดเจ็บและแบรนดอน วิลเลี่ยมส์ลงมาเล่นแทน และแสดงให้เห็นว่าแบ๊กดาวรุ่งยังต้องอาศัยเวลาปรับตัวก่อน

กองกลาง

โซลชามีตัวเลือกในแดนกลางมากมาย การย้ายมาของฟาน เดอ เบคไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงของเขา มิดฟิลด์หมายเลขหนึ่งในทีมคือ บรูโน่ ส่วนฟาน เดอ เบคต้องแย่งกับป๊อกบา, มาติช,แม็คโทมิเนย์ แต่โอกาสของเฟร็ดจะน้อยลงแน่

กองหน้า

อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และเมสัน กรีน วู้ดเป็นกองหน้าอายุน้อย 24-22 และ 18 ปีตามลำดับ จะได้ลงสนามก่อน ส่วนโอเดียน อิกาโล่ก็พร้อมที่จะลงเล่นในฟุตบอลถ้วย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufabet168 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed