จะไม่ทำอีกแล้ว! “กรีนวู้ด” คว้าไมค์แถลงข่าวยืดอกรับความผิดแบบลูกผู้ชาย

0
เมสัน กรีนวู้ด

หงายการ์ดคาดไม่ถึงสำหรับ เมสัน กรีนวู้ด สุดยอดกองหน้าของทีมปีศาจแดง ออกมาคว้าไมค์แถลงข่าวผ่านสื่อ ในประเด็นที่เขาได้ก่อเรื่องมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ หลังจากที่ฝ่าฝืนกฎข้อห้ามของทีมด้วยการพาสาวขึ้นไปปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงบนโรงแรม ส่งผลให้ทีมชาติต้นสังกัดของเขาต้องออกมาจัดการมาตรการขั้นเด็ดขาด โดยบทลงโทษครั้งนี้จะทำให้กองหน้าดาวรุ่งไม่สามารถเดินทางไปร่วมสมทบทัพกับทีมชาติอังกฤษได้ ที่จะมีการเปิดสนามแข่งขันในคืนวันอังคารที่ 8 กันยายน จากการรายงานข่าวสื่อกีฬาชื่อดัง 

เมสัน กรีนวู้ด

เมสัน กรีนวู้ด” สุดยอดกองหน้าดาวรุ่ง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ก่อประเด็นฉาวหลังจากที่เขาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเลือกที่จะฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์มาตรการป้องกันโควิด-19 โดยการพาสาวขึ้นไปปาร์ตี้บนโรงแรมหรูกับเพื่อนร่วมทีมอีกรายแต่ก็ไม่วายรอดสายตาสอดส่องของทีมต้นสังกัด

ส่งผลให้เขาต้องถูกทำโทษโดยมาตรการส่งตัวกลับบ้านทันที ซึ่งจะทำให้นักเตะพลาดโอกาสที่จะได้ลงสนามแข่งขันกับทีมชาติที่จะมีโปรแกรมแข่งขันเจอกับทีมชาติเดนมาร์ก ล่าสุดนักเตะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวและรู้สึกผิดถึงการกระทำที่ตนได้ทำไปโดยไม่ได้คาดคิด 

เมสัน กรีนวู้ด

“กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์นี้ผมได้ทำลงไปผมอยากจะขอโทษทุก ๆ ฝ่าย ในตอนนั้นผมอาจจะคิดน้อยไปและไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนถึงปัญหาที่จะตามมา แน่นอนว่าในตอนนี้มันส่งผลกระทบหลายอย่างต่อตัวผมผมอยากจะขอโทษผู้จัดการทีมที่เขาอุตส่าห์ไว้วางใจผมให้ได้ลงสนามแข่งทีมชาติแต่ผมก็กลับทำมันพังลง รวมถึงทีมสโมสรและครอบครัวของผม” เมสัน กรีนวู้ด กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufaone สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed