“โบนุชชี่” ยก “ฟานไดจ์ ,คิเอลลินี่ ” สองกองหลังตัวเทพของโลก

0

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ออกมายกย่อง เวอร์กิล ฟานไดจ์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และ จอร์โจ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ว่าเป็นสองแนวรับที่ดีที่สุดในโลก ในยุคปัจจุบัน

โบนุชชี่-ยก-ฟานไดจ์-คิเอลลินี่

เลโอนาโด โบนุชชี่ กล่าวว่า “เป็นบุญตาที่ได้เห็นกองหลัง 2 คนนี้เจอกัน”

ทีมชาติอิตาลี จะพบกับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอล ยูฟ่าเนชั่นลีก ซึ่งทั้งสองทีมเจอกันมาก่อนหน้านี้ 22 นัด ทีมชาติอิตาลี เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ 11 นัด ส่วนทางฝั่งทีมชาติฮอลแลนด์ เอาชนะได้ 3 นัด ที่เหลืออีก 8 นัดจบด้วยผลเสมอ ซึ่งทาง เลโอนาโด โบนุชชี่ ได้กล่าวว่า “เกมนัดนี้จะเป็นการเจอกัน ของสองกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก เวอร์กิล ฟานไดจ์ จะได้ดวลกับ จอร์โจ คิเอลลินี่ มันเป็นบุญตาของพวกเราจริงๆ

ทั้งสองคนคือกองหลังท็อปห้าของโลก ในยุคปัจจุบัน จอร์โจ คิเอลลินี่ เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ทุกคนรู้แฟนคลับรู้ว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ทางฝั่ง เวอร์กิล ฟานไดจ์ เขาพิสูจณ์ให้เห็นแล้ว จากการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงทีมชาติฮอลแลนด์ เขาคือกองหลังที่เหมาะกับการได้รับบัลลงดอร์ที่สุด ทีมชาติฮอลแลนด์มีแนวทางเล่นเกมรับในแบบฉบับของพวกเขา พวกเขาเน้นปะทะด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ขณะที่ทีมชาติอิตาลีเน้นเรื่องแท็คติกเป็นสำคัญ”

โบนุชชี่-ยก-ฟานไดจ์-คิเอลลินี่

ผลฟุตบอลยูฟ่าเนชั่นลีกล่าสุด  อิตาลี เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ ทีมชาติฮอลแลนด์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการยิงของ นิโคโล บาเรลล่า ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน นัดนี้ เวอร์กิล ฟานไดจ์ ,จอร์โจ คิเอลลินี่ และ เลโอนาโด โบนุชชี่ได้ลงสนามครบ 90 นาที ทั้งสามคน ผ่าน 2 นัดของกลุ่มนี้ ทีมชาติอิตาลี ชนะ1  เสมอ1 มี 4 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง ส่วนอิตาลี มี 3 คะแนน เท่ากับ ทีมชาติโปร์แลนด์

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufa24h สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed