สื่อเผย เจ้าของทีมฟุตบอล เชลซี เป็นคนที่ต้องการตัว “ฮาแวร์ทซ์”

0
เชลซี

สื่อชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมฟุตบอล เชลซี เองที่เป็นคนที่ต้องการคว้าตัว “ฮาแวร์ทซ์” เพื่อมาเสริมทัพ

สำหรับแฟนบอลที่นิยมชมชอบติดตามตลาดนักเตะซื้อขายฟุตบอล ก็คงจะพอทราบกันว่าการที่ทีมฟุตบอลทีมใดจะลงมือเพื่อดึงตัวนักเตะคนใดเข้ามาร่วมทีมนั้น โดยปกติแล้วหลักใหญ่ใจความสำคัญมันก็จะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้จัดการทีม หรือหัวหน้าโค้ชผู้มีหน้าที่ทำการฝึกสอน และกำหนดแผนการเล่นของทีมฟุตบอลนั้น ทั้งโดยภาพรวมและในแต่ละนะเกมการแข่งขัน

เชลซี

ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วขาดแต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกครั้งจะเป็นการซื้อขายนักฟุตบอลตามใจผู้จัดการทีมเสมอไป เพราะในหลายครั้งเราจะเห็นข่าวว่าได้มีการทำการซื้อขายนักเตะการตามใบสั่งหรือความต้องการของเจ้าของ และฝ่ายผู้บริหารของทีมที่มองเห็นถึงโอกาสอะไรบางอย่างในการดึงตัวนักฟุตบอลคนนั้นเข้ามาในทีมให้ได้  ไม่ว่าจะในแง่ของทักษะความแข็งแกร่งหรือในแง่ของการตลาดการลงทุน โดยหนึ่งในนักเตะที่เพิ่งมีข่าวทำการซื้อขายไปแล้วของทีมฟุตบอล สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ก็เช่นเดียวกันนั่นก็คือ ไค ฮาแวร์ทซ์ นักเตะแนวรูปชื่อดังชาวเยอรมันของทีม เลเวอร์คูเซ่น ในวัยเพียง 21 ปี นั้นเอง

เชลซี

โดยก่อนหน้านี้นักฟุตบอลคนนี้นั้นสามารถทำผลงานการแข่งขันได้ดีเป็นอย่างมาก กับทีมฟุตบอลต้นสังกัดเดิมโดยเฉพาะฤดูกาลหลังสุดก็ทำได้ถึง 12 ประตู ในการช่วยทีมลงแข่งขันในรายการฟุตบอลลีกใหญ่ของประเทศเยอรมัน มันถึงทำให้นักฟุตบอลคนนี้ตกเป็นข่าวลือว่า ได้รับความสนใจจากทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่หลายทีมเริ่มตั้งแต่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุดอย่างลิเวอร์พูล ตามมาด้วยทีมแห่งตำนานอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์บุนเดสลีกาลีกเยอรมัน และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และตบท้ายด้วย ทีมฟุตบอลเศรษฐีแห่งฝรั่งเศสปารีสแซงต์ แชร์กแมง

เชลซี” ต่างหากที่สามารถคว้านักเตะคนนี้ไปครองได้

หากแต่สุดท้ายแล้ว กลายเป็น ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต่างหากที่สามารถคว้านักเตะคนนี้ไปครองได้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาเปิดเผยว่าการซื้อนักฟุตบอลคนนี้นั้นไม่ใช่ความต้องการของผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ สิงโตน้ำเงินคราม อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่อย่างใด แต่สาเหตุสำคัญที่ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม

ทุ่มเทที่จะซื้อนักฟุตบอลคนนี้ให้จงได้ในซัมเมอร์นี้นั่นก็คือ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียกับฝ่ายผู้บริหารต่างหาก ที่มองเห็นว่าควรจะซื้อตัวนักเตะคนนี้ให้ได้ในซัมเมอร์นี้เหตุผลนั้นก็เพราะ ทีมของพวกเขามีความพร้อมมากถึงมากที่สุดในการซื้อตัวนักเตะคนนี้เหนือกว่าสภาพทางการเงินของทีมอื่นที่กำลังประสบปัญหากับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufa44 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed