เกรียนตัวพ่อ! รวม 3 วีรกรรมสุดเกรียนของ “แบร์นาโด ซิลวา” ที่น่าหมั่นไส้สุดๆ

0
แบร์นาโด ซิลวา

หากจะถามถึงนักฟุตบอลสุดเกรียนของวงการฟุตบอล เชื่อว่าเหล่าหลายๆท่านอาจจะนึกถึงชื่อของ มาริโอ บาโลเตลลี หรือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สองเจ้าพ่อจอมเกรียนแห่งวงการฟุตบอล แต่อันที่จริงแล้วยังมีหนึ่งนักฟุตบอล ที่ถือว่าเป็นเกรียนตัวพ่อไม่แพ้กัน ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคนนั้นก็คือ แบร์นาโด ซิลวา แนวรุกดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง และถ้าคุณสงสัยว่าเขาทำอะไรผิด เราจะขอเล่าให้ฟังด้วย 3 วีรกรรมสุดเกรียนของ แบร์นาโด ซิลวาที่ต้องขอบอกเลยว่าน่าหมั่นไส้สุดๆ

3 วีรกรรมสุดเกรียนของ “แบร์นาโด ซิลวา”

ซิลวา

ไม่ปรบมือให้กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก – หลังจากที่ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ตั้งแต่ไก่โห่ ตามธรรมเนียมของวงการฟุตบอลทั่วโลกก็คือ คู่แข่งได้ลงสนามพบกับทีมแชมป์จะต้องตั้งขบวนเกียรติยศ เพื่อปรบมือให้เกียรติกับลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ และบังเอิญว่าโปรแกรมแรกหลังจากทัพหงส์แดง คว้าแชมป์ได้ ก็คือการลงสนามพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่านั่นเอง

ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรอยู่แล้ว เพราะเหล่านักเตะและสตาฟโค้ชของทัพเรือใบสีฟ้า ก็ตั้งขบวนเกียรติยศปรบมือให้นักเตะลิเวอร์พูล ตามปกติ เว้นเสียแต่ แบร์นาโด ซิลวาที่ยืนนิ่ง ไม่สนใจอะไร แถมยังยืนจิบน้ำแบบชิลๆอีกด้วย สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลหงส์แดงเป็นอย่างมาก

ซิลวา

ด่าแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก – หลังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แบบพลิกความคาดหมาย ด้วยการพ่ายให้กับโอลิมปิก ลียง แบบสุดเหลือเชื่อ ทำให้บรรดาอิสตราแกรมและทวิเตอร์ ของ แบร์นาโด ซิลวาถูกล้อเลียนโดยเหล่าแฟนบอลหงส์แดง จนเละเทะไปหมด

ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เขาไม่ยอมปรบมือในขบวนเกียติยศ ให้กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกนั่นเอง จนในที่สุด แบร์นาโด ซิลวา ก็ทนไม่ไหว ออกมาตอบโต้เหล่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ด้วยการโพสต์ข้อความว่า ถ้าว่างนักก็ไปหาอะไรทำซะเถอะ ทำแบบนี้มันน่าสมเพช

ซิลวา

แอบแซะ บรูโน่ แฟร์นานเดส – เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยในเกมดังกล่าว บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ทำ 1 แอสซิสต์ ได้ออกมาแซว แบร์นาโด ซิลวา เพื่อนร่วมชาติของเขา ถึงผลการแข่งขันดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่า แบร์นาโด ซิลวาจะไม่ค่อยขำด้วยเท่าไรนัก

ก่อนจะตอกกลับ บรูโน่ แฟร์นานเดส แบบแอบจิกกัดเล็กน้อยว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ควรจะทำงานให้หนัก เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับสโมสร ไม่ใช่หยิบเอาผลการแข่งขันที่ชนะผม เมื่อ 3 วันที่แล้วมาพูดซ้ำไปซ้ำมา หรือหากจะพูดง่ายๆก็คงจะเป็นอารมณ์ประมาณว่า ไปเป็นแชมป์ให้ได้ก่อนเถอะ แล้วค่อยมาโม้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufabetwin สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed