“เรกีลอน” ลุ้นซบผีแดง หลังสื่อดังเผยนักเตะกระสันร่วมก๊วนแมนยู

0
เรกีลอน

            เรกีลอน (Sergio Reguilón) แบ็คซ้ายตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพัวพันกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยตลอดช่วงหลายวันมานี้ หลังจากที่ดาวเตะวัย 23 ปี หมดสัญญายืมตัวกับ เซบีย่า และกลับคืนสู่ต้นสังกัดที่กรุงมาดริดในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แต่ทว่าทัพ “ราชันชุดขาว” กลับไม่มีที่ว่างให้ เรกีลอนได้ยึดตำแหน่งตัวจริง จน เรอัล มาดริด ตัดสินใจเร่ขาย เรกีลอนไปยังสโมสรต่าง ๆ ที่กำลังมองหาแบ็คซ้ายตัวใหม่ โดยมียอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์เป็นตัวเต็งที่ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติสเปนอย่างจริงจัง

เรกีลอน

เรกีลอน” ถูกราชันชุดขาวตั้งราคาไว้ที่ 30 ล้านยูโร ทำให้แมนยูเริ่มคิดหนัก

            “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” ผู้สืบข่าวฟุตบอลที่ได้ชื่อว่าเป็นกูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะออกมาเปิดเผยว่า เรกีลอนต้องการย้ายไปร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ทางด้านยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เองก็ให้ความสนใจที่จะคว้า เรกีลอนมาเสริมเกมรับทางริมเส้นฝั่งซ้ายเพื่อแบ่งเบาภาระของ ลุค ชอว์ เช่นเดียวกัน 

แต่อุปสรรคใหญ่ที่ยังทำให้การเจรจาเป็นไปอย่างล่าช้าก็เพราะ เรอัล มาดริด ปักป้าย เรกีลอนไว้ถึง 30 ล้านยูโร พร้อมทั้งใส่ออฟชั่น “ซื้อกลับ” เข้ามาในสัญญา ทำให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าตนกำลังตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากเกินไป การย้ายทีมของเรกีลอน จึงยังคงไม่มีทีท่าว่าจะลุล่วงในเร็ว ๆ นี้

เรกีลอน

            ทั้งนี้ เรกีลอนย้ายไปร่วมทัพ เซบีย่า ทีมดังแห่งศึก ลา ลิกา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ในซีซัน 2019-2020  โดย เรกีลอนโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนกลายเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ เซบีย่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก สมัยที่ 6 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนจะเก็บข้าวของกลับคืนสู่ต้นสังกัดเดิม ณ กรุงมาดริด ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แต่ทว่า อนาคตของเรกีลอน ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์ นาบิว ก็ริบหรี่ลงเต็มที เพราะ “ซีเนดีน ซีดาน” จอมทัพของราชันชุดขาวแทบไม่คิดจะใช้งานดาวเตะวัย 23 ปีเลย ทำให้เรกีลอน ต้องการมองหาโอกาสที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้สร้างโอกาสที่จะติดทีมชาติสเปนชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Vegus688 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed