กูรูแนะ “เบล” โยกแข้งหาลีกผู้ดีเลือกซบปีศาจแดงเหมาะที่สุด

0
แนะ เบล

ยังคงเป็นที่น่าจับตามองอย่างใกล้ชิดสำหรับอนาคตในวงการฟุตบอลของ แกเร็ธ เบล สุดยอดปีกคนดัง ที่ตอนนี้ตกเป็นหัวข้อถกเถียงในเรื่องการย้ายทีมต้นสังกัด โดยกูรูแห่งวงการฟุตบอล จอห์น บาร์นส์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าถึงแม้นักเตะจะเติบโตมาจากพรีเมียร์ลีก

แต่การที่จะย้ายแข้งไปอยู่กับทีมต้นสังกัดเดิม ทีมไก่เดือยทอง คงจะเป็นไปได้ยากเพราะมีสไตล์การเล่นไม่เหมาะสมกับกุนซือใหญ่ของทีม ซึ่งตนมองว่าทีมที่เหมาะสมกับนักเตะมากที่สุดนั่นก็คือทีมปีศาจแดง จากการรายงานข่าวฟุตบอลสื่อ เดลี่ เมลล์

เบล

แกเร็ธ เบล” ปีกตัวเก่งวัย 31 ปี ทีมเรอัล มาดริด สุดยอดสโมสรแห่งวงการลูกหนังลา ลี กา สเปน

ล่าสุดทีมต้นสังกัดของนักเตะได้ออกมาประกาศหั่นเงินค่าตัวเหลือแค่เพียง 22 ล้านปอนด์เท่านั้น แล้วถ้าหากทีมใดต้องการที่จะคว้าตัวนักเตะเข้าสู่สโมสรจริงทีมพร้อมที่จะมอบสิทธิพิเศษโดยเสนอช่วยเหลือในเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ

ซึ่งสโมสรแข้งมองว่าการที่นักเตะยังไม่มีทีมใดกล้าเสนอสัญญาเข้ามาเป็นเพราะว่าค่าเหนื่อยของนักเตะนั้นสูงเกินไปที่ทีมใดจะยอมจ่าย

เบล

แกเร็ธ เบล เขาเป็นสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่งที่มีความเก่งกาจในตำแหน่งปีก และแน่นอนว่าในยุครุ่งเรืองของเขาได้ทำผลงานให้แก่ตัวเองจนไม่มีใครเทียบชั้นได้ ถึงแม้ใน 2 ปีหลังนี้เขาแทบจะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดเลยด้วยซ้ำ

เพราะปัญหาส่วนตัวของนักเตะที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ ทำให้หลายทีมในตอนนี้ไม่กล้าที่กระชากตัวเขาเพราะไม่รู้ว่าร่างกายของเขามีความฟิตและความพร้อมมากแค่ไหน แต่ถ้าหากจะให้พูดถึงทีมที่เหมาะสมกับนักเตะที่สุดในเวลานี้ผมคิดว่าคงจะเป็นทีมแมนยู” 

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufa9999 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed