ก็เงินมันเฟ้อ! “แฟร้งค์ แลมพาร์ด” โต้กุนซือหงส์แดงเหตุแขวะทีมช็อปมากเกินไป

0

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนเก่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นถึงกุนซือใหญ่ทีมคู่ปรับร่วมลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนหน้านี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงทีมของตนเรื่องการซื้อนักเตะมากเกินความจำเป็น และเปรียบเทียบความสามารถของ 2 ทีมใหญ่ว่าต่อให้ทีมหงส์แดง ไม่ต้องซื้อนักเตะก็สามารถคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกสมัย โดยกุนซือเลือดผู้ดีเผยว่าเป็นเรื่องที่ตลกสิ้นดีทีมดังกล่าวก็เคยผ่านประสบการณ์ในการซื้อนักเตะแบบไม่เลือกหน้ามาก่อนเช่นกัน จากการรายงานข่าวสื่อต่างประเทศ เดลี่ เมลล์

เจอร์เก้น คล็อปป์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ผู้จัดการทีมมากฝีมือ ทีมเชลซี สโมสรระดับยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าแข้งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ออกมากล่าวโต้กุนซือใหญ่คู่ปรับร่วมลีกของทีมลิเวอร์พูล ที่กล่าวถึงประเด็นในการที่ตนใช้เงินเป็นจำนวนมากในการซื้อตัวนักเตะในซัมเมอร์นี้เข้าสู่สโมสรทีมด้วยกันหลายตำแหน่ง ซึ่งตนมองว่านักเตะรายใหม่ทุกคนมีความสำคัญและได้รับการคัดกรองมาเป็นอย่างดีและทีมคู่แข่งน่าจะเข้าใจเพราะเคยมีประสบการณ์ในเรื่องนี้มาก่อนแล้ว ตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมสิงห์บลูส์ได้ใช้งบประมาณในการซื้อนักเตะไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์หรือประมาณ 800 ล้านบาท ทำให้ทีมกลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่น่าจับตามองในการคว้าถ้วยแชมป์ของฤดูกาลนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด

“บทสัมภาษณ์ของเขาก่อนหน้านี้ผมบอกได้คำเดียวว่ามันตลกสิ้นดี พวกเขาเคยผ่านจุดที่ซื้อนักเตะมากมายเข้าสู่สโมสรทีมแบบไม่อั้น และแน่นอนว่าเราประสบความสำเร็จในการซื้อนักเตะผมพอใจกับผู้เล่นทุกคนที่เราได้เซ็นสัญญา มันเหมือนเป็นการซื้อความสามารถที่ก้าวกระโดดทำให้แผนการทำทีมของเราแข็งแรงและมีความแข็งแกร่งมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ทุกการลงทุนแน่นอนว่าเพื่อความสำเร็จของสโมสรเราทั้งนั้น” แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufa369 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed