“แลมพาร์ด” ชม “แวร์เนอร์” ฟอร์มเยี่ยมเกมประเดิมสนามให้เชลซี

0
แวร์เนอร์

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ชื่นชมผลงานของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนใหม่ของทีมในเกมประเดิมสนามที่เอาชนะ ไบร์ทตัน 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย แวร์เนอร์ย้ายมาอยู่กับ เชลซี จาก แอร์เบ ไลป์ซิก แบบพลิกโผเมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัวราว 53 ล้านปอนด์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาไปเสริมแกร่ง นั่นก็คือ ลิเวอร์พูล ถึงกระนั้นจากการเกิดไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ “หงส์แดง” ไม่สามารถทุ่มเงินเพิ่มดึงตัวแข้งวัย 24 ปีรายนี้มาเสริมแกร่งได้

แวร์เนอร์

ทำให้ เชลซี ที่มีงบพร้อมในการเสริมทัพอยู่แล้วชิงปิดดีลตัดหน้าเซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์มาร่วมทีม พร้อมมอบสัญญาระยะยาวให้เป็นเวลา 5 ปี

และในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แวร์เนอร์ก็ได้โอกาสลงประเดิมสนามให้กับ เชลซี อย่างเป็นทางการนัดแรก ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะยิงไม่ได้ แต่ก็สามารถเรียกจุดโทษให้ทีมได้ประตูขึ้นนำก่อนสุดท้าย “สิงห์บลูส์” จะบุกชนะ ไบร์ทตัน 3-1 เก็บ 3 คะแนนแรกของซีซั่น รั้งอันดับ 3 ของตาราง

หลังการแข่งขัน แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เอ่ยปากชม แวร์เนอร์ว่าทำผลงานได้น่าพอใจในเกมประเดิมสนามกับทีม โดยระบุว่า “ผมพอใจกับผลงานของ ติโม โดยเรารู้ถึงคุณภาพที่เขาสามารถมอบให้กับทีม และเราได้เห็นกันแล้วว่า ติโม มีความเร็วในจังหวะที่เราได้จุดโทษ เป็นกองหน้าที่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นตัวสำคัญของทีมหลาย ๆ ด้านของเรา เขาคือนักเตะที่เป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริง”

แวร์เนอร์

ขณะที่ แวร์เนอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการลงสนามนัดแรกกับ เชลซี ว่า

“ผมต้องเผชิญหน้ากับ 3 กองหลังที่ตัวใหญ่ซึ่งคุณไม่ได้เจอแบบนี้ในเยอรมัน และแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลบุนเดสลีกา และพรีเมียร์ลีกนั้นมีความแตกต่างกัน โดยที่นี่มีพื้นที่เล่นมากกว่า แต่รูปเกมนั้นเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาสั้นๆ อย่างไรก็ตามผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่ และคิดว่านี่เป็นนัดแรกที่ดีสำหรับผมและทีม”

อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า แวร์เนอร์ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา และยังไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะหายทันในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เชลซี จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 วันที่ 20 กันยายนนี้หรือไม่ เช่นเดียวกับแข้งหลักคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ค และติอาโก้ ซิลวา ที่ต้องรอทดสอบความฟิตเช่นกัน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufa1688 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed