สิ้นสุดการรอคอย หงส์แดงปิดดีล “ติอาโก้” หลังยืดเยื้อมานาน

0
ติอาโก้

ในที่สุดก็มาจนได้ ล่าสุดแหล่งข่าวได้ออกมายืนยันแล้วว่าทีมหงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงเจรจากับทีมเสือใต้ สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยเพื่อทำการขอซื้อตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า สุดยอดกองกลางชาวสแปนิช หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยืดเยื้อกันมานานเรื่องค่าตัวของนักเตะที่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากการรายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติอาโก้

ติอาโก้ อัลกันตาร่า” กองกลางฝีเท้าดี ทีมบาเยิร์นมิวนิค สโมสรระดับแถวหน้าแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

กำลังเก็บกระเป๋าย้ายรังมาเล่นที่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ต้นสังกัดยอมที่จะปล่อยตัวเขาในราคา 27 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท ให้แก่ทีมลิเวอร์พูล แข้งวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการอำลาทีมต้นสังกัดมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในความสำเร็จร่วมกับทีมและสโมสรก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวเขา แต่นักเตะยังคงยืนยันความตั้งใจที่จะออกไปหาประสบการณ์คาแข้งใหม่ให้แก่ตัวเอง

ติอาโก้

ติอาโก้ อัลกันตาร่า แข้งกองกลางได้ย้ายเข้ามาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า นับตั้งแต่ปี 2013  และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นแท่นเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ถึงแม้ผู้บริหารทีมจะออกมาโน้มน้ามใจของนักเตะให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจได้สำเร็จ เพราะนักเตะต้องการหาประสบการณ์ใหม่ในวงการค้าแข้ง โดยสัญญาของนักเตะเหลืออยู่กับทีมต้นสังกัดแค่เพียงอีก 1 ปีเท่านั้น แต่สุดสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะได้ตกลงกันไปได้ด้วยดีและเชื่อว่าในอีกไม่นานนี้ทีมดังจากลีกอังกฤษจะออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ นับว่าเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ทีมสามารถกระชากตัวได้ในช่วงซัมเมอร์ 

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ และขอขอบคุณเว็บ Ufabet369 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed