ช้าเกินไป! ม้าลายประกาศชวดดีลคว้าตัว “ซัวเรซ” จากเจ้าบุญทุ่มเหตุไม่ทันเวลา

0
ม้าลาย ชวด ซัวเรซ

สื่อแดนมักกะโรนีตีข่าว ผู้อำนวยการของทีมม้าลาย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองทางสโมสรได้ตัดสินใจที่จะล้มเลิกแผนในการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ สุดยอดดาวยิงของทีมเจ้าบุญทุ่ม เข้ามาร่วมเสริมทัพในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทุกอย่างดำเนินการล่าช้าไปหมดจนทำให้ไม่สามารถส่งรายชื่อนักเตะได้ทันเวลา จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องลามือแล้วค่อยไปตัดสินใจกันอีกทีในซัมเมอร์หน้า 

ซัวเรซ

ยูเวนตุส ออกมาประกาศล้มเลิกแผนกระชากตัว “หลุยส์ ซัวเรซ

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการค้าแข้งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศล้มเลิกแผนอย่างเป็นทางการหลังจากที่ทีมสโมสรตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการกระชากตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมบาร์เซโลน่า สโมสรฝั่ง ลา ลี กา สเปน เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าทางสโมสรทีมและตัวนักเตะจะมีความคิดเห็นตรงกันในเรื่องการทำงานร่วมกันก็ตามที แต่ถ้าหากมองด้วยระยะเวลาในการดำเนินการนั้นมีความล่าช้าเกินไปแล้วถึงทีมจะสามารถคว้าตัวนักเตะได้สำเร็จก็ไม่สามารถใส่รายชื่อนักเตะให้ลงแข่งขันในรายการศึกใหญ่ต่าง ๆ ได้ 

ซัวเรซ

แหล่งข่าวระบุว่า ดาวยิงวัย 33 ปี จริงจังกับการย้ายทีมในครั้งนี้มากจนถึงขั้นไปเรียนภาษาเพิ่มเติมเพื่อเตรียมตัวย้ายแข้ง แต่ดีลการคว้าตัวของเขาต้องยุติลงไปด้วยเรื่องการดำเนินการที่ไม่ทันเวลา “ปัญหาที่ทีมเรากำลังเผชิญในตอนนี้ก็คือเรื่องเวลา ในซัมเมอร์นี้ทีมสามารถพาตัวนักเตะได้แค่เพียง 1 คนเท่านั้น หลุยส์ ซัวเรซ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมต้องการอยากจะร่วมทำงานด้วยมากที่สุด ถึงแม้เขาจะย้ายทีมทันในช่วงเวลาแบบฉิวเฉียดแต่สุดท้ายเราก็ส่งรายชื่อของเขาใส่ในการแข่งขันต่าง ๆ ไม่ทันอยู่ดี จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนแผนในการซื้อตัวของเขาออกไป”

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed