ผมผิดเอง! “อันเดรียส” เครียดเหตุโดนแดงพาทีมชวดเก็บสามคะแนน

0
อันเดรียส

อันเดรียส คริสเตนเซน แบ็คเซ็นเตอร์ ฝีเท้าดีของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ออกมาก้มหน้ายอมรับเปิดใจหลังจากที่นักเตะเป็นสาเหตุทำให้ทีมต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบคู่แข่ง ในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมา ที่ทีมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับทีมหงส์แดง โดยจบเกมการแข่งขันครั้งนี้ทีมต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปถึง 2-0 ประตู จากการรายงานข่าวสื่อฟุตบอลต่างประเทศ 

อันเดรียส

อันเดรียส คริสเตนเซน” แข้งชาวเดนมาร์ก ของทีมเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ได้ออกมายืดอกรับกับเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่เขาเป็นจุดเปลี่ยนของทีมทำให้ทีมต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบและไล่ตามทีมคู่ต่อสู้ ส่งผลให้ทีมลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มกับรังไปได้แบบหวานหมู ซึ่งในเกมนัดนี้ทีมโดนถล่มยับ 2 ประตูแบบไร้สกอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำฟาวล์ ย้ำเป็นบทเรียนครั้งสำคัญที่จะกลับไปพัฒนาเพื่อไม่ให้ซ้ำประวัติศาสตร์ และเชื่อว่าในเกมการแข่งขันนัดต่อไปทีมจะสามารถเรียบฟอร์มความเก่งคืนกลับมาเพราะในเกมการแข่งขันครั้งนี้ ทีมเหลือผู้เล่นแค่เพียง 10 คนเท่านั้น 

อันเดรียส

“ผมยอมรับว่าการที่ทีมต้องเป็นฝ่ายได้ตามในเกมครึ่งหลังความผิดส่วนหนึ่งมาจากผม ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ตั้งใจและผมไม่ได้คิดว่ามันจะลามปามจนเป็นถึงขั้นได้รับใบแดง แล้วผมรู้สึกผิดต่อเพื่อนร่วมทีมและกุนซือใหญ่เป็นอย่างมาก ทั้ง ๆ ที่ในเกมนี้ผมควรจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยเหลือทีมในแนวรบด้านหลัง สุดท้ายแล้วทีมคู่แข่งของเรายิงได้ถึง 2 ประตู ผมคิดว่ามันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญและเชื่อว่าเพื่อนนักเตะทุกคนจะเรียกกำลังใจกลับมาลุยศึกได้อย่างฮึกเหิมในเกมการแข่งขันนัดต่อไป” อันเดรียส คริสเตนเซน กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed