“แกเร็ธ เบล” เจ็บยาวถึงเดือนหน้าหลังรับใช้ชาติทำศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

0

            แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีได้หมึกไม่ทันแห้ง ก็มีกระแสข่าวลือว่า แกเร็ธ เบลประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนอาจไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดใหม่ในช่วง 1-2 เดือนนี้  โดยล่าสุด ทัพไก่เดือยทอง ก็ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า แกเร็ธ เบลมีอาการบาดเจ็บจริง และจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมสู้ศึก พรีเมียร์ลีก จนถึงช่วงเดือนตุลาคม

แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล” ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติเวลส์สู้ศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

            สเปอร์ แถลงว่า แกเร็ธ เบลมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งได้รับมาจากการรับใช้ทีมชาติเวลส์ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนที่ผ่านมา แม้อาการบาดเจ็บจะไม่ร้ายแรง แต่ก็ทำให้ แกเร็ธ เบลต้องพักเรียกความฟิตเป็นเวลา 1 เดือน จนถึงช่วงหลังพักเบรกทีมชาติในเดือนตุลาคม ดาวเตะวัย 31 ปีจึงจะสามารถลงสนามช่วยทัพไก่เดือยทองลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซันนี้ได้ 

แกเร็ธ เบล

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุได้ออกมาเปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รับรู้ถึงอาการบาดเจ็บของ แกเร็ธ เบลที่ติดตัวมาจากแคมป์ทีมชาติตั้งแต่ตอนที่ปีกพญาวานรเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว แต่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนก็ยังคงเดินหน้ายืมตัว แกเร็ธ เบลต่อไปเพราะเชื่อมั่นตามการประเมินของแพทย์ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะหายภายใน 1 เดือน จนเป็นที่มาของสัญญายืมตัวมูลค่า 20 ปอนด์

            ทั้งนี้ แกเร็ธ เบลลงสนามรับใช้ทีมชาติเวลส์ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นการลงเล่น 45นาทีในเกมที่ทัพมังกรแดงบุกไปเก็บชัยชนะเหนือทีมชาติฟินแลนด์ได้ 1-0 เมื่อวันที่ 4 กันยายน และลงเล่น 90 นาทีเต็มในเกมที่ทีมชาติเวลส์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติบัลแกเรีย เมื่อวันที่ 6 กันยายน ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะ 1-0 ของทัพมังกรแดงเช่นเดียวกัน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed