ต้องเสริมทัพ! 3 นักเตะ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคว้าตัวให้ได้ในซัมเมอร์นี้

0
3 นักเตะ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคว้าตัว

ความพ่ายแพ้ต่อทัพปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ แบบคาถิ่น ไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยสกอร์ขาดลอย ถึง 1-3 ถือเป็นเครื่องหมายที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ห์ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นที่จะต้องเสริมทัพนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมอย่างเร่งด่วน ในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาเพิ่งจะได้ ดอนนี ฟาน เดอ บีค มาเสริมทัพเพียงรายเดียวเท่านั้น และนี่คือ 3 เป้าหมายที่น่าสนใจของทัพปีศาจแดง ที่ต้องคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ถ้าไม่อยากล้มเหลวในฤดูกาล 2020-2021

3 เป้าหมายที่น่าสนใจของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

3 นักเตะ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคว้าตัว

คาลิดู คูลิบาลี – ความพ่ายแพ้ในเกมนัดเปิดสนามของศึกพรีเมียร์ลีก ต่อคริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้เห็นได้เลยว่าแผงเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอ่อนปวกเปียกเหลือเกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจับคู่กันระหว่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ที่ดูเหมือนว่าจะไม่เข้าขากันเอาซะเลย

ดังนั้นการคว้าตัวปราการหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ น่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่ง คาลิดู คูลิบาลี ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยทางต้นสังกัดอย่างนาโปลี ก็ยืนยันว่าพร้อมขายทันที หากได้ค่าตัวราว 60-70 ล้านปอนด์

3 นักเตะ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคว้าตัว

อเล็กซ์ ซานโดร – การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลาดได้ตัว เซร์คิโอ้ เรกีลอน ทำให้ผู้ที่จะเข้ามาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ และ แบรนดอน วิลเลียมส์ นั้นว่างลง ซึ่งเป้าหมายที่น่าสนใจของทัพปีศาจแดง ก็คือ อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็คฝั่งขวาดีกรีทีมชาติบราซิล จากทัพไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส เนื่องจากในเวลานี้ อเล็กซ์ ซานโดร

เหลือสัญญากับยอดทีมแห่งอิตาลี อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น อีกทั้งเจ้าตัวยังมีประสบการณ์และเคยผ่านการเล่นฟุตบอลในระดับสูงมาแล้วอย่างโชกโชน ซึ่งการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้ถึง 5 สมัย กับยูเวนตุส น่าจะยืนยันถึงคุณภาพของเขาได้เป็นอย่างดี รับรองว่า อเล็กซ์ ซานโดร จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับฟูลแบ็คของทัพปีศาจแดง ได้อย่างแน่นอน  

3 นักเตะ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคว้าตัว

อดามา ตราโอเร – โอเล่ห์ กุนนาร์ โซลชา ต้องการนักเตะตำแหน่งปีกขวา เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาก็คือ จาดอน ซานโช่ แต่ก็ดูเหมือนว่าโอกาสจะได้ตัวมาร่วมทีมนั้นน้อยเหลือเกิน ขณะที่เป้าหมายอันดับ 2 อย่าง แกเร็ธ เบล ก็โดนท็อตเทนแน่ม ฮอตสเปอร์ คว้าตัวตัดหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดังนั้นเป้าหมายอันดับ 3 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดควรจะเบนเข็มไปล่าตัวมาให้ได้ ก็ควรจะเป็น อดามา ตราโอเร ปีกร่างยักษ์จากวูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยฝีเท้าและความเร็วอันจัดจ้าน มั่นใจได้เลยว่าเขาจะสามารถเข้ามาช่วยยกระดับเกมรุกของทัพปีศาจแดงได้อย่างแน่นอน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed