“ดั๊กลาส คอสต้า” อาจได้ลุย พรีเมียร์ลีก หลังตกเป้าหมายรายต่อไปของ “หมาป่า”

0
ดั๊กลาส คอสต้า

          ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้วของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากดาวเตะวัย 30 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง

จนฟอร์มการเล่นตกลงอย่างน่าใจหาย ทำให้มีกระแสข่าวอย่างหนักว่า ดั๊กลาส คอสต้ากำลังจะหมดอนาคตกับ ยูเวนตุส

และจะถูกโละออกจากทีมภายในซัมเมอร์นี้  โดยล่าสุด สื่อดังแดนมักกะโรนีออกมาเปิดเผยว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังแอบซุ่มวางแผนคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้ามาเสริมทัพเป็นรายต่อไป

ดั๊กลาส คอสต้า

ดั๊กลาส คอสต้า ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันเดรีย ปีรืโล่

            ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนมักกะโรนีออกมาเปิดเผยว่า ดั๊กลาส คอสต้าได้รับการแจ้งจากทาง อันเดรีย ปีรืโล่ กุนซือคนใหม่แล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับซีซันนี้และได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้อย่างอิสระ โดยมีทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ดั๊กลาส คอสต้า

กำลังให้ความสนใจดึงตัว ดั๊กลาส คอสต้ามาเสริมทัพแทน ดิโอโก้ โชต้า ดาวยิงชาวโปรตุกีสที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อไม่กี่วันก่อน คาดกันว่าดีลครั้งนี้อาจเกิดขึ้นได้เนื่องจาก ดั๊กลาส คอสต้ามี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ส่วนตัว ซึ่ง จอร์จ เมนเดส คือ เอเยนต์นักเตะชื่อดังที่มีบทบาทสำคัญในการจัดหาแข้งฝีเท้าดีมาสู่รังหมาป่าของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลายรายก่อนหน้านี้

            ทั้งนี้ ดั๊กลาส คอสต้าย้ายจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 แต่กลับประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนฟอร์มตกลงอย่างต่อเนื่อง โดย ดั๊กลาส คอสต้าลงสนามไปแล้ว 102 นัด ทำได้เพียง 10 ประตูรวมทุกรายการเท่านั้น

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed