“แลมพาร์ด” นายใหญ่สิงห์บลูส์ ย้ำชัด! เซ็นต์มือกาวคนใหม่ส่งผลดีกับทีม

0
แฟร้งค์ แลมพาร์ด

กุนซือใหญ่มากฝีมือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของสิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกมาเปิดเผยว่า การที่เขาตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวนายทวารคนใหม่เข้ามาร่วมเสริมทัพทีมทั้งหมดก็เพื่อความแข็งแกร่ง และนอกจากนี้จะยังส่งผลดีกับนายทวารเบอร์ 1 ที่จะเป็นแรงกระตุ้นให้ทำผลงานได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมทั้งนี้ก็เพื่อความสำเร็จทีมในการคว้าถ้วยแชมป์ จากการรายงานข่าวสื่อฟุตบอลต่างประเทศ สกาย สปอร์ต 

ผู้รักษาประตูทีมของ แลมพาร์ด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด” กุนซือมากฝีมือทีมเชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการค้าแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ระบุว่าการที่ทีม คว้านายทวารคนใหม่มาร่วมเซ็นสัญญาจะส่งผลดีกับทีมในทุก ๆ ด้านแถมยังจะเป็นการเพิ่มแรงกระตุ้นให้แก่นายทวารทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าให้มีความทุ่มเทอยากจะแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งพื้นที่ตัวจริงและทำผลงานให้แก่ทีมออกมาได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากที่ทีมตัดสินใจมอบสัญญาระยะยาวให้แก่ นายด่านทีมชาติเซเนกัล เอดูอาร์ เมนดี้ โดยการตัดสินใจเซ็นต์สัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้ได้รับอิทธิพลจากการคัดเลือกของ ปีเตอร์ เช็ก อดีตนายด่านของทีมนั่นเอง

ผู้รักษาประตูทีมของ แลมพาร์ด

“แน่นอนว่าการมองหาผู้รักษาประตูครั้งใหม่เราได้รับการตัดสินใจร่วมกันจากหลายฝ่ายรวมถึงอดีตนายทวารเก่าของเราที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านเทคนิคของทีม เพราะตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญต่อทีมเป็นอย่างมาก ทีมของเราเคยขึ้นชื่อว่ามีผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกแน่นอนว่าปัญหาของทีมเราในตอนนี้ผู้รักษาประตูของเราทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนะ แล้วผมคิดว่าการที่เรามีผู้รักษาประตูให้เลือกใช้งานจะทำให้ทุกคนมีความพยายามที่อยากจะเป็นตัวจริงในสนาม พวกเขาจะจุดไฟและสร้างแรงกระตุ้นของตัวเองออกมาซึ่งมันจะส่งผลดีต่อทีมในการลุยถ้วยแชมป์ระยะยาว” แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าว 

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed