“คอนเต้” เชื่อมั่น “อิริคเซ่น” กลับมาเทพได้แน่ เพียงแค่รอเวลา

0
คริสเตียน อิริคเซ่น

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนดังของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของประเทศอิตาลี ออกมาบอกว่า เขามีความเชื่อมั่นในตัวของ คริสเตียน อิริคเซ่น ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก จะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเทพได้อย่างแน่นอน

คริสเตียน อิริคเซ่น

คริสเตียน อิริคเซ่น” อดีตจอมทัพ อาแจ็กซ์ อาร์มสเตอร์ดัม และ ทอตแนมฮอต สเปอร์

ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนลืมฟอร์มเอาไว้กับทีมเดิม ทำให้โชว์ผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ แถมได้โอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัด เมื่อเทียบกับมิดฟิลด์รายอื่นในทีม ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้กล่าวว่า “คริสเตียน อิริคเซ่นเล่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่เหมือนในช่วงแรกที่เขาย้ายมา เขาได้เล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด เราทราบดีว่าเขามีศักยภาพมากแค่ไหน เขากำลังทำงานหนักร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมยังเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ เขาตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก และทำออกมาได้ดี และเขาเตรียมพร้อมที่จะลงสนามเพื่อทีมอยู่ตลอดเวลา ผมเฝ้ารอเวลาที่เขาจะกลับมาเล่นอยู่ในระดับเดิมที่เขาเคยทำได้”

คริสเตียน อิริคเซ่น ดาวเตะวัย 28 ปี โด่งดังมากับ อาแจ็ก อาร์มสเตอร์ดัมส์ ยอดทีมของประเทศฮอลแลนด์อยู่กับทีมช่วงปี 2010-2013 ลงสนาม162นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 32 ประตู ได้แชมป์ลีก 3 สมัย และแชมป์บอลถ้วย 1 สมัย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ทีม ไก่เดือยทอง 305 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 69 ประตู แบ่งเป็นการยิงในพรีเมียร์ลีก 51 ประตู จากการลงสนาม 226 นัด ผลงานที่ดีที่สุดคือการยิง 14 ประตู จากการลงสนาม 47 นัด ในฤดูกาล 2017/2018 เป็นกำลังสำคัญในทีมชุดรองแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ในปี 2019 ในส่วนของฤดูกาลล่าสุด 2019/2020 ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ลงสนาม 26 นัด ยิงได้ 4 ประตู ติดทีมชาติเดนมาร์ก 95 นัด ยิงได้ 31 ประตู

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed