ลียง เจ๊า ลอริย็องต์ ส่งผลทำให้ไม่ชนะใครเลย 4 เกมติดแล้ว

0

ลียง ต้องอาศัยประตูของ ลีโอ ดูบัวส์ ในครึ่งหลังเพื่อตีเสมอลอริย็งอต์ 1-1 โดยเป็นผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่องของลียงทีมนี้

การแข่งขัน ทั้งสองฝ่ายเข้ามาในเกมนี้ที่บริตตานีโดยต้องการยกระดับโดยลียงนัดก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้ในการลงสนาม ส่วนลอริย็องต์ยิงหนักเพราะว่าแพ้มาแล้วสามเกมติดต่อกัน

ลอริยองต์ขึ้นนำก่อนเมื่อเวลาผ่านไป 63 นาที จากประตูของ โยอาน วิสซ่าเป็นการจ่ายบอลของ ปิแอร์ – อีฟฮาเมลเล่นในโยอานวิสซาเพื่อยิงประตูที่สามของฤดูกาล นาที 63 อย่างไรก็ตามความพยายามเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมของ ดูบัวส์ แบ็คขวาไม่ใช่ผู้ทำประตูแบบธรรมดา ทำให้ลียงตามตีเสมอเป็น 1-1

ทำให้พวกเขาหมดโอกาสที่จะไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง แรนส์ที่ลงสนาม 5 เกมเก็บไปได้แล้ว 13 แต้ม โดยทีมลียงไม่ได้รับชัยชนะมาแล้วมากกว่า 4 เกมเป็นเรื่องที่ต้องเป็นห่วงอย่างมากเลยจริงๆ

ลียง

นักเตะคนสำคัญของทีมอย่างอุสเซม อาอูอาร์ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าเขาจะย้ายทีมก่อนวันที่ 5 ตุลาคมหรือไม่  หรือเขาจะย้ายไปทีมไหน ยังไม่มีใครรู้

ตอนนี้ ลียง ผ่านไปสี่เกมโดยไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่เอาชนะ ดิฌง 4-1

ในการออกนอกบ้านครั้งแรกของแคมเปญ ความหวังในการท้าทายตำแหน่งแชมป์กำลังเลือนหายไปแล้ว ขณะที่ฮุสเซ็ม อาอูอาร์คอนเฟิร์มแล้วว่าจะย้ายไปอาร์เซนอล

เดอะ กันเนอร์สเสนอเงินค่าตัว 32 ล้านปอนด์แต่ว่าถูกปฎิเสธ และคาดว่าอาร์เซอนลจะยื่นเสนอข้อซื้ออีกครั้งเร็วๆ นี้ ลียงต้องการเงินประมาณ 54 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยสตาร์ของพวกเขาไป แต่อาร์เซนอลไม่น่าจะสามารถจ่ายได้

โธมัส ปาร์เตย์

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า อาอูอาร์ ได้ตกลงที่จะเข้าร่วมกับอาร์เซนอล โดยมีบาร์เซโลน่าและยูเวนตุสเปนทีมตัวเต็งที่จะได้ย้ายเขาไป เมื่อพูดกับ Canal + ในเย็นวันนี้ อาอูอาร์อ้างว่าเขาจะไม่พูดถึงเรื่องนี้โดยไม่เคารพลียง

เขากล่าวว่า: “ผมจะให้สัมภาษณ์คุณหลังการแข่งขัน แต่ฉันจะไม่พูดถึงอนาคตของฉัน”

จากนั้น อาอูอาร์ ก็ได้รับคำตอบว่าเขาจะกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมอาร์เซนอลหรือไม่ แข้งวัย 22 ปีปฏิเสธที่จะออกกฎการย้ายไปเอมิเรตส์สเตเดี้ยม: “มีการติดต่อกับสโมสรต่างๆฉันยังไม่รู้เราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

อาร์เซนอลทำให้ อาอูอาร์ เป็นเป้าหมายการโอนสูงสุดของพวกเขาหลังจากสูญเสียความหวังว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญา โธมัส ปาร์เตย์จาก แอต มาดริดสโมสรของสเปนได้บอกกับ Gunners ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์เพื่อทำข้อตกลง

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed