คุยหลังเกม 3 ประเด็นน่าสนใจ เวสต์บรอมวิช เปิดบ้านเสมอ เชลซี แบบสุดมันส์ 3-3

0
เวสต์บรอมวิช พบ เชลซี

พลพรรคสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เกือบที่จะเอาตัวไม่รอด หลังพวกเขาทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับเดอะแบ็กกี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ไปด้วยสกอร์ 3-3 ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวถือว่าเหนือความคาดหมายพอสมควร โดยเกมดังกล่าวมีประตูเกิดขึ้นมากถึง 6 ประตู นับเป็นเกมการแข่งขันที่มันส์มากอีกเกมนึงเลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย และนี่คือ

3 ประเด็นน่าสนใจที่เกิดขึ้นในเกมเวสต์บรอมวิช เปิดบ้านเสมอ เชลซี

เชลซี

มาเธอุส เปเรย์รา โชว์ฟอร์มแจ่ม – หากจะถามว่าใครคือนักเตะที่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะขาดไปไม่ได้เลยในเวลานี้ คำตอบก็คงจะหนีไม่พ้น มาเธอุส เปเรย์รา อย่างแน่นอน เพราะว่าจอมทัพชาวบราซิลเลียน รายนี้ ถือเป็นเดอะแบกในเกมรุกของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน โดยการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ตลอดทั้ง 3 เกมของเขาก็ถือว่าทำผลงานได้ไม่เลวเลยทีเดียว หลังทำไปได้ 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ แถมเกมนี้ยังโชว์ลีลาปั่นป่วนเกมรับของเชลซี จนเสียกระบวนไปหมด ซึ่งถ้าหาก มาเธอุส เปเรย์รา สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้แบบนี้ตลอดไป บางทีเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อาจจะเล็กเกินไปสำหรับเขาก็เป็นได้

เชลซี

เกมรับของสิงโตน้ำเงินคราม ยังมีปัญหา – เกมรับของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ยังคงเป็นปัญหาที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะต้องเร่งแก้ไขกันต่อไป ในเกมนี้นักเตะในเกมรับของเชลซี ล้วนทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานกันแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น มาร์คอส อลอนโซ ที่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถรับมือความเร็วของแนวรุกคู่แข่งได้เลย , รีซ เจมส์ ที่หลงตำแหน่งในการเล่นเป็นมีส่วนสำคัญให้ทีมต้องเสียประตู หรือแม้แต่ปราการหลังดีกรีรองแชมป์ยุโรป อย่าง ติอาโก้ ซิลวา ก็จับบอลลั่นอย่างไม่น่าเชื่อ จนโดนฉกบอลเข้าไปยิงประตูแบบง่ายๆ ซึ่งถ้าหากปัญหาเหล่านี้ไม่ได้รับการแก้ไขในเร็ววัน รับรองเลยว่าพวกเขามีอันต้องเหนื่อยไปตลอดทั้งฤดูกาลแน่นอน

เชลซี

บรรดานักเตะใหม่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก – ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เชลซี เสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งนักเตะใหม่ของพวกเขาก็ล้วนเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงทั้งสิ้น แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้วนักเตะเหล่านั้นยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มค่าตัวเลย เพราะว่าพวกเขาถูกส่งลงสนามมาพร้อมๆกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันย้อมส่งผลกระทบกับฟอร์มโดยรวมของทีมเป็นอย่างมาก เพราะนักเตะเหล่านี้ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีมได้นั่นเอง แต่ว่าหากปรับตัวได้เมื่อไร เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็จะน่ากลัวขึ้นมากเลยทีเดียว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed