“ลาเมล่า”แจง ใส่สตั๊ดสองสี เพราะ สปอนเซอร์ส่งมาไม่ทัน

0
ลาเมล่า

เอริค ลาเมล่า ดาวดัง ทอตแนมฮอต สเปอร์ ออกมาชี้แจงในกรณีที่เขาใส่สตั๊ดสองสี ลงสนามในฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เชลซี ว่าเป็นเพราะอาดิอาส ที่เป็นสปอนเซอร์ ส่งรองเท้าที่เขาสั่งทำใหม่มาไม่ทัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องโชคลางอะไรทั้งนั้น

ลาเมล่า

“เอริค ลาเมล่า” ดาวเตะทีมชาติอาเจนติน่า เป็นคนยิงประตูให้ ทอตแนมฮอต สเปอร์

ตามตีเสมอ เชลซี 1-1 ก่อนจะเอาชนะ ในการดวลจุดโทษ 5-4 ในฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งในเกมดังกลาว สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า สวมสตั๊ดสีฟ้า และสีส้มลงสนาม ซึ่งทาง เอริค ลาเมล่า ได้กล่าวว่า “ความจริงมันไม่ใช่เรื่องของความเชื่อเรื่องโชคลางหรอกนะ และมันก็ไม่ใช่เรื่องของแฟชั่นด้วย เอาจริงๆก็คือผมมีปัญหาเกี่ยวกับเท้าขวา และทางอาดิอาสก็กำลังทำรองเท้าใหม่ให้กับผมโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่ามันน่าจะส่งมาถึงผมในวันพรุ่งนี้ ผมเลยต้องใส่แบบนี้ไปก่อน”

เอริค ลาเมล่า ดาวเตะ วัย 28 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร ลิเวอร์เพลท ยอดทีมของประเทศอาเจนติน่า อยู่กับทีมช่วงปี 2009-2011 ลงสนาม 34 นัด ยิงได้ 4 ประตู จากนั้นถูก โรม่า ยอดทีมของประเทศอิตาลี ซื้อตัวไปร่วมทีมในเดือนสิงหาคมปี 2011 ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร ลงสนามให้ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม 67 นัด ยิงได้ 21 ประตู จากนั้นในเดือนสิงหาคม ปี 2013 ย้ายมาอยู่กับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์เมื่อรวมโบนัส ลงสนามให้ทีมไก่เดือยทอง 225 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 35 ประตู อยู่ในทีมชุดรองแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีกในปี 2019 ติดทีมชาติอาเจนติน่า 25 นัด ยิงได้ 3 ประตู อยู่ในทีมชุดรองแชมป์ฟุตบอล โคปา อเมริกา ในปี 2015 และ 2016

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed