“อัลลี่” ส่อแววถูกสกัดย้ายลีกค้าแข้งหลังต้นสังกัดส่ายหน้าคำขอ “เปแอสเช”

0
“อัลลี่” ส่อแววถูกสกัด

สื่อชื่อดังของอังกฤษตีข่าว ทีมไก่เดือยทอง ได้ปัดข้อเสนอจากทีมดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่แน่ชัด หลังจากที่ทีมดังกล่าวต้องการที่จะยืมตัว เดเล่ อัลลี่ สุดยอดแข้งฝีเท้าดี เข้าไปสมทบทัพในซัมเมอร์นี้และพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้แก่นักเตะเป็นจำนวนถึง 1.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 60 ล้านบาท หลังจากที่นักเตะถูกลดบทบาทในสนามน้อยลงเพราะมีปัญหากับกุนซือใหญ่ของทีม โชเซ่ มูรินโญ่

“อัลลี่” ส่อแววถูกสกัด

เดเล่ อัลลี่” สุดยอดแข้งฝีเท้าดี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตกเป็นข่าวเรื่องการหาต้นสังกัดใหม่อย่างหนักหลังจากที่นักเตะถูกลดบทบาทให้ลงสนามน้อยลง ซึ่งในฤดูกาลนี้การแข่งขันได้เปิดสนามไปแล้วทั้งหมด 7 นัดแต่แข้งรายนี้ได้ลงแข่งขันแค่เพียง 2 นัดเท่านั้น โดยแหล่งข่าววงในอ้างว่าตัวของนักเตะกำลังมีปัญหาอย่างหนักกับทางกุนซือใหญ่ที่บานปลายจนทำให้ไม่สามารถมองหน้ากันติด แต่ล่าสุดแหล่งข่าวเจ้าเดิมยังระบุว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าทีมต้นสังกัดของนักเตะได้บอกปฏิเสธทีมดังจากเมืองน้ำหอมเพราะไม่ต้องการที่จะปล่อยแข้งให้ยืมตัว

“อัลลี่” ส่อแววถูกสกัด

หลายฝ่ายออกมาคาดการณ์กันว่าโอกาสที่ เดเล่ อัลลี่ สุดยอดแข้งตัวเก่งจะได้ย้ายเส้นทางค้าแข้งไป ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้คงจะเป็นไปได้ยาก เพราะตลาดซื้อ-ขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ถึงแม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองน้ำหอมเสนอพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวนักเตะสัญญาให้ยืมในราคา 1.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 60 ล้านบาทเพิ่มในข้อเสนอ แต่ก็ดูว่าจะไม่ได้ส่งผลต่อการตัดสินใจของทีมต้นสังกัดนักเตะแต่อย่างใดจึงทำให้นักเตะต้องพลาดโอกาสย้ายทีมในฤดูกาลนี้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed