ปารีส แซงแชร์กแมง ปิดจ๊อบ ยืม “คีน” จากเอฟเวอร์ตัน 1 ปี

0
ปารีส แซงแชร์กแมง คีน

ปารีส แซงแชร์กแมง ยอดทีมของประเทศฝรั่งเศส ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ยืมตัว มอยส์ คีน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ไปใช้งานเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาด

ปารีส แซงแชร์กแมง รองแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก

ปารีส แซงแชร์กแมง คีน

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เสียทางด้าน เอดิสัน คาวานี่ ดาวเตะทีมมชาติอุรุกวัย หลังหมดสัญญากับทีม และกำลังจะเสีย ชูโป โมติง กองหน้าอีกคนที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเบอร์หนึ่งของประเทศเยอรมัน

ซึ่งทาง ปารีส แซงแชร์กแมงได้ติดต่อไปยัง เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอยืมตัว มอยส์ คีน กองหน้าตัวสำรองของทีม ที่ไม่อาจเบียดแย่งตำแหน่งกับ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน และ ริชาร์ลิสัน แนวรุกทีมชาติบราซิลได้ โดยทั้งสองฝ่ายเจรจากันอย่างราบลื่น

โดยทางฝั่ง เอฟเวอร์ตัน ตกลงปล่อยตัว มอยส์ คีน ไปให้ ปารีส แซงแชร์กแมงใช้งานเป็นเวลา 1 ปี โดยที่ไม่มีออปชั่นซื้อขาด

มอยส์ คีน ดาวเตะทีมชาติอิตาลี เดิมเป็นนักเตะของสโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมเบอร์หนึ่งของประเทศอิตาลี แต่ไม่อาจเบียดแย่งตำแหน่งภายในทีมได้ มีโอกาสลงสนาม 21 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 8 ประตู 

จากนั้นถูก เอฟเวอร์ตัน ซื้อตัวมาร่วมทีม ในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ด้วยค่าตัวเมื่อรวมโบนัส 30 ล้านยูโร ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 37 นัด ยิงได้ 4 ประตู ติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ 5 นัด ยิงได้ 2 ประตู ประเดิมสนามในนามทีมชาตินัดแรก ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 2018 ในแมตย์กระชับมิตรที่ ทีมชาติอิตาลี เอาชนะ ทีมชาติสหรัฐ 1-0  ยิงประตูแรกในนามทีมชาติ

ในเดือนมีนาคม ปี 2019 ในเกมฟุตบอลยูโร 2000 รอบคัดเลือก ในแมตย์ที่ ทีมชาติอิตาลี เอาชนะ ทีมชาติฟินแลนด์ 2-0

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed