การเซ็นสัญญา สี่ตัวรวดกับ นักเตะใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค

0
บาเยิร์น มิวนิค นักเตะใหม่

                นับว่าเป็นวันปิดตลาดที่ครึกครื้นอย่างมากสำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดตัวนักเตะใหม่ถึงสี่คนเลยทีเดียว โดยพวกเขาสามารถเสริมทีมอย่างน่ากลัว ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกองหลัง กองกลางและกองหน้าที่จะมาร่วมงานกับผู้จัดการทีมคนเก่งอย่างฮานซี ฟลิคที่พาทีมคว้าแชมป์ได้ถึง 5 รายการตลอดปี 2020 รวมทั้งป้องกันแชมป์ลีกบุนเดสลีกาที่มีทั้งดอร์ทมุนด์และฮอฟเฟ่นไฮม์ที่กำลังมาแรงในฤดูกาลนี้

บาเยิร์น มิวนิค นักเตะใหม่

สำหรับนักเตะที่เปิดตัวเป็นคนแรกในช่วงท้ายตลาดของ บาเยิร์น มิวนิค

                คือมาร์ค โรคากองกลางชาวสเปนที่ย้ายมาจากสโมสรเอสปันญ่อล ด้วยราคา 15 ล้านยูโร ตามด้วยโบว์นา ซาร์กองหลังฝั่งขวาจอมบุกจากทีมโอลิมปิค มาร์เซยที่ทางทีมเสือใต้เล็งไว้เป็นเวลานาน ก่อนที่จะคว้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมได้ด้วยราคาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น จากที่ทางต้นสังกัดเคยตั้งราคาไว้สูงถึง 20 ล้านเลยทีเดียว

บาเยิร์น มิวนิค นักเตะใหม่

                ส่วนผู้เล่นชุดหลังที่ทางบาเยิร์น มิวนิคได้เข้ามาร่วมทีมก็คืออดีตผู้เล่นเก่าอย่างดักลาส คอสต้ากองกลางชาวบราซิลที่ครั้งหนึ่งเคยเล่นให้กับพวกเขามาแล้วถึงสามปีช่วงฤดูกาล 2015 ถึง 2018 ก่อนจะถูกส่งต่อไปให้ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่จากอิตาลีและหวนกลับมาเป็นนักเตะของเสือใต้อีกครั้ง ส่วนนักเตะใหม่อีกคนก็คือเอริค แมกซิม ชูโปโมเตงที่พวกเขาได้มาอย่างฟรีๆ หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับทีมปารีส แซงต์ แชร์แมงนั่นเอง

                ด้วยนักเตะเหล่านี้ที่เข้ามาสู่บาเยิร์น  มิวนิคทำให้ทีมของฮานซี่ ฟลิคมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากขึ้น รวมถึงลีรอย ซาเน่กองหน้าตัวเก่งอีกคนที่พวกเขาสามารถซื้อมาร่วมทีมได้สำเร็จ ทำให้แฟนของเสือใต้คงจะตื่นเต้นกับทีมในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาจะต้องป้องกันแชมป์อีกหลายรายการตลอดปีอีกด้วย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed