บ่อนพนันอังกฤษ ปรับเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ใหม่ กดแมนฯ ยู ร่วงเต็ง 7

0
ปรับเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

                วิลเลียม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกมาปรับอัตรารองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020 – 2021 ภายหลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ปิดตลาดซื้อ – ขายนักเตะไปเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยเต็ง 1 ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นแค่เต็ง 7 ด้านเอฟเวอร์ตันทีมฟอร์มแรงแห่งพรีเมียร์ลีก ถูกดันขึ้นมาเป็นเต็ง 4

ปรับเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

                โดย วิลเลียม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังคงยกให้ลิเวอร์พูลเป็นเต็ง 1 ที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่านัดล่าในเกมพรีเมียร์ลีก “หงส์แดง” จะโดน แอสตัน วิลล่า ถล่มมายับเยินด้วยสกอร์ 7 – 2 ทำให้ ลิเวอร์พูล

กลายเป็นทีมแชมป์เก่าทีมแรกที่โดนยิงถึง 7 ประตูด้วยกันแต่ทาง วิลเลียม ฮิลล์ ยังคงมั่นใจว่า “หงส์แดง” จะเข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ทางด้านเต็ง 2 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นั้น วิลเลียม ฮิลล์

                ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วยอันดับที่ 3 อย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เกมล่าสุดไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ ไปแบบสนุกเท้า 4 – 0 ที่ราคา 14/1 ส่วนทางด้าน เต็ง 4 วิลเลียม ฮิลล์ ปรับให้เป็น เอฟเวอร์ตัน ทีมฟอร์มแรงในเวลานี้ที่ราคา 18/1

ปรับเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

                ขณะที่เต็ง 5 มีอยู่ 2 ทีมด้วยกันคือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล โดยวิลเลียม ฮิลล์ เปิดอัตราต่อรองไว้ที่ 22/1 เท่ากัน ขณะที่ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย มาเป็นเต็ง 7 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะล่าสุดเพิ่งจะจัดหนักสอยนักเตะเข้าทีมถึง 5 คนด้วยกัน

                โดยทาง วิลเลียม ฮิลล์ เปิดอัตราแชมป์พรีเมียร์ลีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ที่ 40/1 เพราะด้วยปัญหาหลายอย่างภายในทีม รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ยังไม่คงเส้นคงวา ทำให้ วิลเลียม ฮิลล์ คาดการณ์ไว้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด

น่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝันจึงให้เป็นเต็ง 7 ในครั้งนี้ ส่วนทีมอื่นที่น่าสนใจมี เลสเตอร์ ซิตี มาเป็นเต็ง 8 ที่ราคา 66/1 ส่วนแอสตัน วิลล่า ที่ถล่ม ลิเวอร์พูล มา 7 – 2 นั้นถูกยกให้เป็นเต็ง 9 ที่ราคา 125/1

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed