เปิดรายชื่อแข้งชื่อดังและมีคุณภาพ 5 นักเตะ”ฟรีเอเย่นต์”

0
5นักเตะ ฟรีเอเย่นต์

                แม้ว่าตลาดซื้อขายนักฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงไปแล้ว แต่สำหรับนักเตะ ฟรีเอเย่นต์ ที่ยังไร้สังกัดยังคงสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระทำให้หลายๆ ทีมที่เงินทุนไม่สูงนักต่างวางแผนที่จะหานักเตะฟรีเอเย่นต์ เข้ามาช่วยทีม และก็มีนักเตะดังมากมายหลายรายที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์

5 นักเตะดัง “ฟรีเอเย่นต์” ที่น่าสนใจในเวลานี้ประกอบไปด้วย

1. มาริโอ มานด์ซูคิซ

5นักเตะ ฟรีเอเย่นต์

5 นักเตะดังที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์รายแรกคือ มาริโอ มานด์ซูคิซ อดีตหัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในซัมเมอร์นี้ หลังจากยกเลิกสัญญากับทีม อัล-ดูฮาอิล ในกาตาร์ มาหมาดๆ แถมยังไม่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าอะไรมากเพราะเคยผ่านการลงเล่นมาแล้วกับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส

2. แจ็ค วิลเชียร์

รายที่ 2 คือ แจ็ค วิลเชียร์ ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากยกเลิกสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งแข้งดังของ อาร์เซนอล รายนี้เพิ่งจะอายุเพียง 28 ปี เท่านั้น ยังสามารถพิสูจน์ตัวเองในฟุตบอลระดับสูงได้อีกหลายปีด้วยกัน

3. แดเนียล สเตอร์ริดจ์

5 นักเตะดังที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์รายถัดมาคือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตหัวหอกของลิเวอร์พูล แต่มีปัญหาที่บาดเจ็บบ่อยเกินไป รวมถึงค่าเหนื่อยที่สูงมาก เลยอาจจะทำให้ สเตอร์ริดจ์ หาทีมสังกัดได้ยากหน่อย แต่คิดว่าคงมีหลายทีมต้องการดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม

4. แดนนี่ เวลเบ็ค

5นักเตะ ฟรีเอเย่นต์

นี่คืออดีตดาวรุ่งที่เคยถูกจับตามองเป็นอย่างมากสมัยค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุด แดนนี่ เวลเบ็ค ได้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากยกเลิกสัญญากับทางวัตฟอร์ด โดยเจ้าตัวยังต้องการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปแต่ติดปัญหาที่ค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวต้องการอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

5. อเล็กซานเดอร์ ปาโต้

5 นักเตะดังที่อยู่ในลิตส์นักเตะฟรีเอเย่นต์ รายสุดท้ายคือ อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ อดีตกองหน้าของเอซี มิลาน ที่ครั้งหนึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการฟุตบอลบราซิล แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ตามรังควาญบวกกับฟอร์มที่ไม่คงที่ ทำให้ ปาโต้ ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร

ส่วนนักเตะฟรีเอเย่นต์รายอื่นที่น่าสนใจประกอบด้วย นาธาเนียล ไคลน์, ซามีร์ นาสรี่, เอเซเกล การาย, อเลน ฮาลิโลวิช, โยฮัน กาบาย, กาแอล กลิชี่ และ ฟาบิโอ บอรินี่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed