“คูมัน” แห่ง บาร์เซโลน่า ลงมือจับเข่าคุย “เมสซี่” ด้วยตนเอง

0
บาร์เซโลน่า คูมัน เมสซี่

สำหรับแฟนวงการฟุตบอลลาลีกาลีกสเปน ก็น่าจะรู้จักกันดีกับทีมฟุตบอล บาร์เซโลน่า ทีมฟุตบอลชื่อดังอันดับต้นๆแห่งประเทศสเปน และแน่นอนว่าเมื่อรู้จักทีมบาร์เซโลน่าก็ต้องรู้จักสุดยอดนักเตะประจำทีมบาร์เซโลน่าอย่างลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าผู้เก่งกาจซึ่งรับใช้ทีมบาร์เซโลน่ามาอย่างยาวนาน หากแต่อาจจะเพราะด้วยความที่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2020 นี้มาถึงทีมบาร์เซโลน่ากับกลายเป็นบ้านที่ไม่สงบสุขอีกต่อไป

บาร์เซโลน่า คูมัน เมสซี่

ผู้บริหารทีม บาร์เซโลน่า มากมายหลายคนต่างทยอยตบเท้ายื่นใบลาออก

หนีออกจากทีม และคดีความวุ่นวายกล่าวหาว่าฝ่ายบริหารโดยเฉพาะประธานสโมสรบาร์เซโลน่าคนปัจจุบันนั้นใช้จ่ายเงินของทีมอย่างไม่เหมาะสม ซึ่งก็ไม่ทราบว่าส่งผลกระทบมากแค่ไหนแต่ที่แน่ๆมีข่าวออกมาว่า ลีโอเนล เมสซี่

ถึงขั้นประกาศต้องการจะย้ายหนีออกจากทีมบาร์เซโลน่าไปในซัมเมอร์ 2020 นี้ โดยไม่รอให้หมดสัญญาก่อนทั้งที่เหลือการแข่งขันช่วยทีม 1 ฤดูกาลด้วยกัน หากแต่สุดท้ายก็มีข่าวว่านักเตะชื่อดังของบาร์เซโลน่าได้ออกมาแจ้งแล้วว่าจะอยู่กับทีมบาร์เซโลน่าต่อไป  ซึ่งส่วนหนึ่งใครหลายคนมองว่าเป็นผลงานการเจรจาของโรนัลด์ คูมัน

โดยผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของบาร์เซโลน่าได้ออกมาเปิดเผยว่าภารกิจแรกซึ่งสำคัญที่สุดของเขาในฐานะการเข้ามาสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าทีมนี้ นั่นก็คือการรีบวิ่งไปพูดคุยกับ ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะกองหน้าชื่อดังประจำทีมที่บ้านพักของเขาด้วยตนเองเพื่อเคลียร์ใจ และปัญหาของเขาเพื่อดึงให้นักเตะวัย 33 ปี คนนี้ยินยอมที่จะอยู่กับทีมต่อไป โดยตนเองได้เปิดใจพูดคุยกับเขาถึงเรื่องราว

บาร์เซโลน่า คูมัน เมสซี่

และแผนการทำทีมในอนาคตซึ่งเขาแสดงความชัดเจนว่ายังไม่พอใจในแผนการดังกล่าว  แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นเพราะสามารถเจรจากันได้ในที่สุด และตั้งแต่นั้นนักเตะคนดังกล่าวก็แสดงให้ถึงความทุ่มเททำเพื่อทีมตลอดมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการทุ่มเทแรงกายแรงใจทุกอย่างเท่าที่ผมจะคาดหวังกับตัวของนักเตะคนนี้ได้

หากแต่ในทางกลับกัน โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าคนดังก็ได้บอกถึงกรณี หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะคนสำคัญอีกคนหนึ่งของบาร์เซโลน่าชาวอุรุกวัย ที่ตัดสินใจย้ายหนีออกจากทีมไปอยู่ที่แอตเลติโกมาดริด เนื่องจากทีมบาร์เซโลน่านั้นไม่ต้องการใช้เขาอีกต่อไปแล้ว โดยผู้จัดการทีมคนนี้ได้เปิดเผยว่าการตัดสินใจดังกล่าวนั้นไม่ใช่ว่าตัวเขานั้นมีปัญหากับนักเตะคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ซึ่งหากนักเตะคนนี้ยืนยันอยู่กับทีมบาร์เซโลน่าต่อไปเขาก็จะเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนหนึ่งที่ต้องทำการพิสูจน์ฝีมือต่อไปให้ทีมได้เห็นจึงจะได้มีโอกาสมากขึ้นในการลงแข่งขันช่วยทีมากขึ้นในการลงแข่งขันช่วยทีม

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed