“ซีดาน” ไม่แก้ตัว พามาดริดแพ้ “คาดิช” ขอมองเกมถัดไป

0
ซีดาน ไม่แก้ตัว แพ้คาดิช

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลงสนามในเกมลาลีก้า นัดล่าสุด เล่นในสนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว พ่ายใก้กับ คาดิช 0-1 ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ที่ คาดิช บุกมาชนะ เรอัล มาดริด ที่สนามแห่งนี้  และจากชัยชนะในเกมนี้ ส่งให้ คาดิช ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 10 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตารางลาลีก้า

ซีดาน ไม่แก้ตัว แพ้คาดิช

ซึ่งทาง “ซีเนอดีน ซีดาน” ได้กล่าวว่า “เกมวันนี้เราเล่นแย่จริงๆ ผมไม่มีข้ออ้างใดๆทั้งนั้น”

“เกมนี้พวกเขาเล่นเกมเร็วใส่เรา เขามีความตั้งใจและความกระหายในชัยชนะมากกว่าเรา ผมต้องดีใจกับสามคะแนนของพวกเขาด้วย เราแค่พ่ายแพ้ในเกมนี้ ซึ่งก็ไม่มีอะไรมากมาย จากนั้นเราก็มาโฟกัสในเกมต่อไป เกมนี้ลูกทีมของผมมีปัญหาด้านความฟิต และเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ตอนนี้เราทำได้แค่เพียง มองไปถึงเกมนัดต่อไป วันนี้เป็นวันที่แย่สำหรับทีมเรา แต่เราจะกลับมาได้ในเกมนัดต่อไป เพื่อแฟนบอลของเรา”

เรอัล มาดริด ลงสนามในลาลีก้า ฤดูกาล 2020/2021 ไปแล้ว 5 นัด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยิงได้ 6 ประตู เสีย 3 ประตู เก็บได้ 10 คะแนน อยู่ในอันดับที่สองของตาราง โดยจ่าฝูงเป็นของ เกตาเฟ่ ซึ่งมี 10 คะแนนเท่ากัน โดยโปรแกรมนัดต่อไป เรอัล มาดริด จะลงสนามในฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยจะเล่นในสนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ ชัคตา โดเน็ตส์ ยอดทีมจากประเทศยูเครน จากนั้นจะลงเล่นในลาลีก้า ทำศึก เอลกลาซิโก้ ออกไปเยือน บาเซโลน่า ที่สนามคัมป์นู ซึ่งเกมลาลีก้านัดล่าสุด ทีมต่างดาว ก็พ่ายให้กับ เกตาเฟ่ 0-1 เช่นเดียวกัน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed