การระเบิดฟอร์มของ”ทีโม แวร์เนอร์” กับผลลัพธ์ที่ไม่น่าประทับใจ

0
ฟอร์ม แวร์เนอร์ ไม่ประทับใจ

                เป็นยิง 2 ประตูที่มีเรื่องให้ต้องหนักใจแทนสำหรับ ทีโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าชาวเยอรมันของสโมสรสิงโตน้ำเงินครามเชลซีที่สุดท้ายต้นสังกัดจะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับเซาท์แธมป์ตันผู้มาเยือนไปด้วยสกอร์ 3-3 และต้องพลาดท่าเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดาย โดยประตูที่เกิดขึ้นนับเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกที่เจ้าตัวยิงให้กับทีมใหม่นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อสองเดือนก่อนอีกด้วย

ฟอร์ม แวร์เนอร์ ไม่ประทับใจ

ในเกมที่ “ทีโม แวร์เนอร์” ลงสนามเป็นตัวจริงให้แก่เชลซีที่สนาม แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์

                เจ้าตัวสามารถยิงขึ้นนำให้กับทีมได้ทันทีในนาทีที่ 15 หลังจากยิงบอลผ่านตัวผู้รักษาประตูอย่างแมคคาธีย์ไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่ในนาทีที่ 28 นั้นกองหน้าทีมชาติเยอรมันจะเพิ่มสกอร์ให้ทีมได้อีกประตู หลังจากที่เจอร์จินโญ่เปิดบอลผ่านมาหน้าประตูให้เขาแย่งโหม่งกับกองหลังและโหม่งจ่อๆ เข้าไป

                แต่ทว่าความสุขของทีโม แวร์เนอร์ก็ต้องจบลงอย่างไม่คาดคิด เมื่อพวกเขาขึ้นมาได้ไม่นานทางแดนนี่ อิงส์และเชอ อดัมส์จะทำแสบตีเสมอให้กับเซาท์แธมป์ตันในนาทีที่ 57 กลายเป็น 2-2 แม้ว่าทางไค ฮาแวตซ์จะพาทีมสิงโตน้ำเงินครามขึ้นนำได้อีกครั้งเป็น 3-2 ในนาทีที่ 59 แต่สุดท้ายจะเป็นทางธีโอ วัลคอตต์ที่ทำแสบด้วยการเปิดบอลให้แจนนิค เวสเตอร์การ์ดโหม่งทำประตูตีเสมอได้ในช่วงเวลาทดเจ็บนาทีที่ 90+2 นั่นเอง

ฟอร์ม แวร์เนอร์ ไม่ประทับใจ

                น่าเสียดายที่สองประตูของแวร์เนอร์ไม่สามารถนำมาสู่ 3 คะแนนของเชลซีได้ ซึ่งทางผู้จัดการทีมอย่างแฟรงค์ แลมพ์พาร์ดก็ออกมาพูดถึงผลงานของผู้เล่นว่าต้องทุ่มเทให้กับทีมมากกว่านี้ โดยเฉพาะในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาทำได้เพียงแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิคไปอย่างหมดรูปและต้องการแก้ตัวในฤดูกาลปัจจุบันอีกด้วย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed