คาร์ราเกอร์เอาใจช่วยหลังทราบข่าว “ฟาน ไดค์” เจ็บหนักชี้!เคยผ่านมาก่อน

0
คาร์ราเกอร์เอาใจ ฟาน ไดค์

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะคนดังทีมหงส์แดง ที่ในเวลานี้ได้หันไปเอาดีกับการเป็นกูรูแห่งวงการลูกหนังออกแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้รับทราบข่าวอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังสุดแข็งแกร่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะต้องหมดโอกาสลงสนามแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาลแบบไร้กำหนด พร้อมกับเอาใจช่วยขอให้นักเตะผ่านช่วงเวลาความยากลำบากนี้ไปให้ได้และมุ่งมั่นที่จะรักษาตัวเองให้หายโดยเร็ว 

คาร์ราเกอร์เอาใจ ฟาน ไดค์

เกมการแข่งขันวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการพบกันในศึกดาร์บี้แมทช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษของสองทีมยักษ์ใหญ่ ทีมจ่าฝูงของหัวตารางทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ดวลสนามพบกับแชมป์เก่าทีมลิเวอร์พูล จบเกมเสมอกันไป 2-2 ประตู

แต่ความโชคร้ายของ “เฟอร์กิล ฟาน ไดค์” นักเตะกองหลังรายนี้แค่เพียงเปิดสนามในช่วง 5 นาทีแรก

ผลของการพุ่งเข้าใส่อย่างจังจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมฝ่ายตรงข้าม ทำให้เขาได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าถึงขั้นฉีกขาดล่าสุดทีมต้นสังกัดของนักเตะได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า นักเตะจะต้องทำการผ่าตัดเป็นการเร่งด่วนและจะต้องพักฟื้นอย่างน้อยเป็นเวลา 6 เดือน 

คาร์ราเกอร์เอาใจ ฟาน ไดค์

“ตอนนี้ทีมคงรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่นักเตะของพวกเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและก็ไม่สามารถจะไปเอาความผิดใครได้มันเป็นความโชคร้ายที่ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น ผมเองก็เคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้มาแล้วและอยากจะเอาใจช่วยให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ให้เขาผ่านความเจ็บปวดครั้งนี้ไปให้ได้ ที่สำคัญคือกำลังใจเขาจะต้องมีความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออาการบาดเจ็บแล้วผมเชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่งในเร็ววัน” อดีตแข้งวัยเก๋า กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed