“เรกูลอน” เปิดใจ “เบล” เป็นคนช่วยปรับตัวเมื่อมาอยู่ สเปอร์

0
"เรกูลอน" เปิดใจ "เบล" ช่วยปรับตัว

เซอร์จิโอ เรกูลอนแข้งใหม่ของสเปอร์สกล่าวถึง แกเร็ธ เบล นักเตะรุ่นพี่ว่าช่วยเขามากแค่ไหนก่อนและตั้งแต่เข้าร่วมสเปอร์สในการสนทนากับสกายสปอร์ต

แข้งชาวสเปนยังกล่าวอีกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขามีความสุขมากในลอนดอนเหนือและ ดูเหมือนว่าเบลมีความสดใสร่าเริงมากขึ้น เบลกลับมาร่วมงานกับสเปอร์สเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ด้วยข้อตกลงยืมตัวจาก รีล มาดริด 7 ปีหลังจากทำข้อตกลงมูลค่า 86 ล้านปอนด์กับสโมสรสเปน

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เบอร์นาบิว เบลได้ลงสนาม 251 นัดยิงได้ 105 ประตูโดยจ่ายบอลแอสซิสต์กว่า 68 ครั้งและคว้าถ้วยรางวัลมากมาย อย่างไรก็ตามอนาคตของปีกซ้ายชาวเวลส์ที่รีล มาดริดดูไม่สดใสมาระยะหนึ่งแล้วหลังจากที่เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากกุนซือหัวไข่ดาว ซีเนอดีน ซีดานโดยได้ลงสนามเพียง 20 นัดในฤดูกาลที่แล้ว แบ่งออกเป็นลา ลีกา 12 เกม

"เรกูลอน" เปิดใจ "เบล" ช่วยปรับตัว

เรกูลอนที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญาถาวรกล่าวว่า เขามีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นที่สเปอร์สพร้อมกับเบล

ผมเคยคุยกับ “เบล” ตอนที่อยู่มาดริด เขาแนะนำผมว่าที่ลอนดอนเป็นอย่างไร

มันเป็นประโยชน์สำหรับผมที่มาที่นี่กับคนที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมอยู่แล้ว ผมสามารถถามเขาเรื่องต่างๆเช่นบางอย่างจะได้ผล  ความจริงก็คือเขาและคนอื่นๆในทีมช่วยผมได้มากจริงๆ

เป็นเรื่องไม่ดีที่ได้เห็นเบลถูกดองไม่ได้ลงสนามที่ มาดริด ครั้งหนึ่งเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลก และได้แชมป์ร่วมกับทีมราชุนชุดขาวมากมาย แต่กลับต้องมานั่งข้างสนาม อย่างไรก็ตามเขาดูมีความสุขมากขึ้นในการฝึกซ้อมที่สเปอร์สและดีใจมากที่ได้ทราบว่าตอนนี้เขากลับไปสู่ตัวตนเดิม

เบลต้องใช้เวลาสักพักในการเร่งสปีด แต่แน่นอนว่าอีกไม่นานเราจะเห็นเขาลงสนามให้ไก่เดือยทองและตอบแทนทีมแน่นอน

"เรกูลอน" เปิดใจ "เบล" ช่วยปรับตัว

ส่วนซน เฮือง มินกองหน้าเชิงเทคนิคขาวเกาหลีใต้ ซัดไปแล้ว 7 ประตู และยังจ่ายบอลสองแอสซิสต์ เขายังมีค่าเฉลี่ยของการส่งจ่ายบอลจังหวะสำคัญ 3.2 ครั้งและ 2.4 นัดต่อเกมจากการเก็บสถิติของ WhoScored

เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเดือนนี้ไปครอง และสเปอร์สต้องการจะขายสัญญากองหน้าวัย 28 ปีต่อไป

แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะเหลืออีก 2 ปี แต่ทีมไก่เดือยทองก็ไม่อาจจะย่ามใจได้ เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนตอนคริสเตียน อีริคเซ่นอีก

เวลานี้ กองหน้าแดนกิมจิรับเงินค่าเหนื่อย 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแน่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed