“เครสโป” เชื่อมั่น “ดีบาล่า” จะกลับมาเทพได้ดังเดิม แน่นอน

0
"เครสโป" เชื่อมั่น "ดีบาล่า"

เฮอนาน เครสโป อดีตกองหน้าในตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เปาโล ดีบาล่า ดาวดังทีมฟ้าขาว จะสามารถกลับมาโชว์เพลงแข้งได้อย่างยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

"เครสโป" เชื่อมั่น "ดีบาล่า"

“เปาโล ดีบาล่า” ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า แทบไม่มีโอกาสลงสนามให้กับ ยูเวนตุส เลยในฤดูกาลนี้

โดยภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปิร์โล เขาได้ลงสนามเพียงแค่นัดเดียว แถมยังเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอีกด้วย ซึ่งทาง เฮอนาน เครสโป ได้กล่าวว่า “รออีกไม่นานหรอก เปาโล ดีบาล่า เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง แน่นอนเขาจะกลับมาปังอีกครั้ง ด้วยเพลงแข้งอันยอดเยี่ยมของเขา ศักยภาพของเขามีมากพอที่จะเล่นให้กับทีมใหญ่ทุกทีมบนโลกใบนี้ เขาได้พิสูจณ์ให้ทุกคนเห็นมาแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมา สำหรับผมแล้ว เขาจะกลับมาได้ ไม่น่าจะใช่เรื่องยากเย็นอะไร”

เฮอนาน เครสโป วัย 45 ปี สร้างชื่อมากับ ปาร์มา อยู่กับทีมช่วงปี 1996-2002 ลงสนาม 151 นัด ยิงได้ 80 ประตู มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ ฟุตบอลยูฟ่าคัพ หรือยูโรป้าลีกในปัจจุบัน ในฤดูกาล 1998/1999 จากนั้นมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่หลายทีม ไล่ตั้งแต่ ลาซิโอ ,อินเตอร์ มิลาน,เชลซี และ เอซี มิลาน ติดทีมชาติอาร์เจนติน่า 64 นัด ยิงได้ 35 ประตู อยู่ในทีมชาติอาเจนติน่า ชุดเหรียญเงินโอลิมปิค ในปี 1996 ที่สหรัฐ อเมริกา เป็นเจ้าภาพ โดยเหรียญทองในครั้งนั้นตกเป็นของทีมชาติไนจีเรีย โดยดาวดังของทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดนั้นมีทั้ง อาเรียล ออร์เตก้า ,ดิเอโก้ ซิมิโอเน่,โรแบร์โต้ อยาล่า และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed