“ปาร์เตย์” แข้งน้องใหม่ เผย แฮปปี้หลังได้ย้ายมาอยู่ปืนใหญ่

0
"ปาร์เตย์" แฮปปี้อยู่ปืนใหญ่

โธมัส ปาร์เตย์ ได้กล่าวข้อความสั้นๆ หลังจากที่ได้ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริดมาอยู่อาร์เซนอลด้วยสัญญาถาวร ที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ เขาได้ลงสนามเป็นนักเตะสำรองเกมที่อาร์เซนอลบุกไปแพ้ต่อแมนซิตี้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

แต่เขาได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริง เกมยูโรป้าลีกกลุ่ม B เมื่อคืนวันพฤหัส ที่ราปิด เวียนนา ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามแผนในตอนแรกเนื่องจากเจ้าบ้านจากออสเตรียขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างไรก็ตามลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้า พลิกแซงกลับมาชนtได้ 2-1 จากประตูของดาวิด ลุยซ์ และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

อาร์เตตาพอใจกับการมีส่วนร่วมของปาร์ตีย์โดยอธิบายว่าการแสดงของเขา “เล่นอย่างงหนักแน่น” และ “ยอดเยี่ยม”

ผู้จัดการกล่าวเสริม: “เรารู้ดีว่าด้วยราคาที่เราจ่ายให้กับเขาและโปรไฟล์ของผู้เล่นที่ว่าเขาคือเขาจะมีคนจำนวนมากมองดูเขาในทุกๆเกม นี่คือโครงสร้างที่เรามีในฐานะทีมการไหลเวียนความสามัคคีและความสามัคคีที่เราต้องการในทีมของเราเขาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นหวังว่าเขาจะเป็นงานชิ้นใหญ่

"ปาร์เตย์" แฮปปี้อยู่ปืนใหญ่

“ปาร์เตย์” สนุกกับตัวเองหลังจบเกม 90 นาทีด้วย  

แข้งทีมชาติกานาโพสต์ภาพ 3 ภาพจากการแข่งขันบนอินสตาแกรมพร้อมด้วยคำบรรยายใต้ภาพ: “ความรู้สึกดีๆ”

อาร์เซนอลมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่เปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของเลสเตอร์ ซิตี้จัดว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของวีคนี้ได้เลย หากทีมปืนใหญ่ชนะได้จะขยับขึ้นมาติดอันดับหนึ่งในสี่ได้เป็นอย่างน้อย

"ปาร์เตย์" แฮปปี้อยู่ปืนใหญ่

ในช่วงหลังของช่วงเวลาการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจอร์จินโญ่รองกัปตันทีมเชลซีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอาร์เซนอลอย่างน่าประหลาดใจซึ่งจะทำให้เขาเดินตามรอยของเพื่อนร่วมชาติอย่าง ดาวิด ลุยซ์ และวิลเลียน แต่เช่นเดียวกับข่าวลือเมื่อต้นปีที่เชื่อมโยงเขากับยูเวนตุสซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม

ไม่เหมือนกับข่าวลือเกี่ยวกับ การไปร่วมงานกับซาร์รี่ ที่มีความเป็นไปได้มากกว่า แต่สุดท้ายเขาก็อยู่ที่เชลซีต่อไป อาร์เซนอลลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับโธมัส ปาร์เตย์แทน

จอร์จินโญ่กล่าวว่า ผมเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนเปิดกว้างสำหรับการเจรจา ดังนั้นฉันเชื่อว่ามีบางอย่างที่พวกเขาพูดถึง และในที่สุดฉันก็ตัดสินใจที่จะอยู่ที่นี่  ตอนนี้ในหัวของผมคือต้องการอยู่ที่เชลซีต่อ เรากำลังจะทำผลงานให้ดีกับเชลซี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอด

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed