“อลิสซง” ยังชวดลงเล่น ให้หงส์แดง ลิเวอร์พูล อีกสองเกม

0

หงส์แดง ลิเวอร์พูลจะยังไม่มี อลิสซง เบ๊คเกอร์อีกสองเกม คือเกมที่เปิดสนามแอนฟิลด์ พบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดคืนวันเสาร์และ พบเอฟซี มิดทิลแลนด์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

อลิสซงได้รับการเรียกตัวจากทีมชาติบราซิล ที่มีโปรแกรมแข่งช่วงเดือนพฤศจิกายน และลิเวอร์พูลมีความหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เร็วที่สุดคือเกมที่พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 1 พฤศจิกายน

เรามาสัมภาษณ์อาเดรียนกันดีกว่า ว่าเขารู้สึกอย่างไรที่ได้ลงสนามให้ลิเวอร์พูล สำหรับการทดแทน อลิสซงที่เจ็บในเวลานี้

อาเดรียนการพลิกผันอย่างรวดเร็วสำหรับคุณและลูกทีมหลังเกมอาแจ็กซ์ แต่คุณรู้สึกอย่างไร?

เราพร้อมเสมอ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพราะมันกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเราเล่นหลายวัน [หลังจาก] แชมเปี้ยนส์ลีก – เกมที่ดีชัยชนะครั้งใหญ่ เรากำลังเผชิญหน้ากับเกมใหม่ในพรีเมียร์ลีกเกมที่ยากกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและเราพยายามเก็บสามแต้มที่แอนฟิลด์ให้ได้

"อลิสซง" ยังชวดลงเล่น

คุณช่วยอธิบายให้เราทราบถึงกระบวนการ recovery ร่างกายที่ต้องมีการลงสนามทุก 3-4 วันแบบนี้?

อลิสซง” ตอบคำถามเรื่องการพักฟื้น

คุณแค่พยายามฟื้นฟูขาทำทรีตเมนต์ฝึกซ้อมเบา ๆ พักผ่อนนอนหลับกินให้ดีสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราพร้อมสำหรับเกมต่อไป เราทราบดีว่าตารางเวลาในอีกสองสัปดาห์จะเป็นเช่นนี้โดยจะเล่นทุกๆ 3-4 วัน ดังนั้นทุกคนจะต้องพร้อมสำหรับทุกสิ่งเพราะเราต้องการผู้เล่นทุกคน

แน่นอนไม่มีข้อแก้ตัว เห็นได้ชัดว่าเราไม่ใช่เครื่องจักรเราเป็นมนุษย์และผู้คนเริ่มเบื่อหน่าย แต่มันเป็นเรื่องจิตใจมากกว่าร่างกายเพราะถ้าคุณมีเวลาพักฟื้นขา 2-3 วันคุณต้องพร้อมในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเพื่อเผชิญกับความท้าทายใหม่ เรามีความท้าทายครั้งใหญ่อีกครั้ง

"อลิสซง" ยังชวดลงเล่น

แต่คุณมุ่งหน้าสู่ความท้าทายนั้นด้วยความมั่นใจหลังจากชนะครั้งสำคัญในกลางสัปดาห์และคลีนชีต ?

มันเป็นการชนะที่สำคัญมากชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับเราการรักษาคลีนชีตที่เราต้องการในช่วงเวลานั้นหลังจากไม่กี่เกมที่เราไม่ได้คลีนชีต บางทีมันอาจจะไม่ใช่เกมฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เราเล่นกับอาแจ็กซ์ แต่เราชนะและมันเป็นสามแต้มแรกในแคมเปญใหม่ของเราในแชมเปี้ยนส์ลีกและเราเริ่มต้นด้วยวิธีที่ดีที่สุด

เห็นได้ชัดว่าฟาบินโญ่ได้รับคำชื่นชมจากเกมนั้น สำหรับคุณแล้วรู้สึกว่าเขาเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตลอดอาชีพหรือไม่?

ผมคาดหวังว่า ฟาบี้จะเล่นเซนเตอร์ฮาลฟ์ได้ดีอยู่แล้ว เขาเคยเล่นกองหลังมาก่อนเมื่อซีซั่นที่แล้ว แม้กระทั่งที่โมนาโก ผมคิดว่าทีมเราพร้อมที่จะลงสนามใน 2-3 เกมต่อจากนี้แน่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed